หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดช็อก! อาจารย์ ‘เลี้ยงผี’ เผลอดื่มเหล้าแก้วคนอื่นผิดข้อห้าม เกิดร้อนในตัวตะโกน ‘...เอากูให้อยู่’ วิ่งเข้าป่าคนนับร้อยหาไม่เจอ!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

26082015_IMG_1440607024_535

ลุงวัย 59 ปี ที่จ.แพร่ เป็นอาจารย์ ‘เลี้ยงผี’ เผลอดื่มเหล้าแก้วเดียวกับคนอื่นซึ่งเป็นข้อห้าม เกิดอาการร้อนรุ่มเรียกลูกเมียพาไปอาบน้ำ ไม่ทุเลา ตะโกน ‘...เอากูให้อยู่’ ก่อนวิ่งเตลิดเข้าป่า ระดมคนนับร้อยหากันข้ามวัน ยังไม่เจอ…

เหตุการณ์แปลกประหลาดรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 58 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เด่นชัยจ.แพร่ ร่วมกับฝ่ายทหาร ม.พัน 12 และชาวบ้านประมาณ 100 คนออกตามหาตัวนายประพันธ์ ติ๊บแก้ว อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/8 หมู่ 9 ต.ไทรย้อย อ.เด่นชัย จ.แพร่ หลังจากวิ่งเข้าป่าหายไป ตั้งแต่ค่ำวันที่ 25 ส.ค. 58 ที่ผ่านมา จากอาการที่ชาวบ้านบอกว่า ‘ถูกผีเข้า’

จากการสอบถาม นางสาวทิพย์วรรณ ติ๊บแก้ว อายุ 36 ปี ลูกสาว และนางเพ็ญศรี ติ๊บแก้ว อายุ 61 ปี ภรรยาของนายประพันธ์ ที่หายไป เผยว่า เมื่อค่ำวันที่ 25 ส.ค. ได้มีเพื่อนบ้านมาเที่ยวที่บ้านและดื่มฉลองกันภายในบ้าน เนื่องจากมีการหาเสียงเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน เมื่อเพื่อนบ้านกลับ นายประพันธ์ เห็นเหล้าเหลือในแก้วประมาณครึ่งแก้ว จึงนำมาดื่มจนหมด

ปรากฏว่า เวลาผ่านไปสักครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้ นายประพันธ์ ได้เรียกภรรยาและลูกสาวมา ให้พาไปอาบน้ำ โดยนายประพันธ์ บอกว่าตัวเองร้อนไปหมด หลังจากที่ทั้งภรรยากับลูกได้ถอดเสื้อผ้าเหลือกางเกงในตัวเดียว นายประพันธ์ ก็เกิดอาการสั่น ดิ้น พร้อมร้องส่งเสียงดัง จึงได้เรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันจับไว้ เมื่อจับได้แล้วก็นำมานอนที่ใต้ถุนบ้าน ไม่ถึง 5 นาที นายประพันธ์ได้ตะโกนเรียกลูกสาวอีก พร้อมกับพูดว่า ‘...เอากูให้อยู่ ...เอากูให้อยู่’ แทบไม่ทันขาดคำก็ลุกขึ้นวิ่งเข้าป่าหายไป ทั้งลูกสาวและภรรยาออกวิ่งไล่ตามไป จนมืดค่ำก็ยังหาตัวไม่พบ และหายไปจนกระทั่งบัดนี้

อย่างไรก็ตาม นางสาวทิพย์วรรณ ลูกสาว เผยว่า สาเหตุที่เป็นแบบนี้ น่าจะมาจากการดื่มเหล้าผิดครู เนื่องจากพ่อตน เป็นครูที่เลี้ยงผีในช่วงสงกรานต์ทุกปี ที่เรียกกันว่า ‘อาจารย์’ ซึ่งเมื่อมีการขึ้นครูแล้ว พ่อจะไม่สามารถไปดื่มเหล้าร่วมกับใครได้ในแก้วเดียวกัน หากไปทำอย่างนั้นก็จะมีอาการอย่างที่เห็นนี้ คือ อาการ ‘ผีเข้า’

“วันนี้ทางญาติๆ ก็ไปดูหมอมาหลายแห่ง เพื่อให้รู้ว่าพ่อยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ แต่จนถึงขณะนี้ยังตามหาไม่เจอ แม้ว่าจะมีเพื่อนบ้าน ผู้ใหญ่บ้าน ฝ่ายปกครองนำกำลังมาค้นหาก็ยังไม่เจอ เนื่องจากป่าบริวเณนี้ เป็นเขตป่าสงวนบ้านไทรย้อย เป็นป่ารกทึบ แต่ก็ยังจะค้นหากันต่อไป” นางสาวทิพย์วรรณ กล่าว.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: PRP, Ployza, บังไค, mariney, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!
ตั้งกระทู้ใหม่