หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อชายคนหนึ่งนำเครื่องตรวจจับโลหะไปดำน้ำ และได้พบกับสมบัติ งานนี้ถึงกับรวย!!

โพสท์โดย WhiteJester

ในอดีตที่ผ่านมามีเรือน้อย เรือใหญ่มากมายที่ต้องจมลงอยู่ใต้มหาสมุทรในระหว่างการเดินทาง  และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีนักดำน้ำหนุ่มคนหนึ่งได้ดำน้ำลงไปพบกับทรัพย์สมบัติที่อยู่ภายในซากเรือโบราณของสเปนที่จมอยู่ใต้ทะเลลึก  และนี่คือสิ่งที่ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเพียงชั่วข้ามคืน  เพราะถ้าคุณรู้ถึงมูลค่าของทรัพย์สมบัติที่เขาค้นพบนั้น คุณจะรู้เลยว่าเขาเป็นชายที่โชคดีที่สุด 

ชายผู้นี้ คือ Eric Schmitt นักดำน้ำที่ค้นพบทรัพย์สมบัติ

 

ในระหว่างที่เขาดำน้ำสำรวจใต้ท้องทะเลที่ฟลอริด้านั้น เขาได้นำเครื่องตรวจจับโลหะติดตัวเขาไปด้วย และสิ่งที่เขาได้ค้นพบนั้น คือ ทรัพย์สมบัติที่ติดอยู่ภายในซากเรือโบราณ สมบัติดังกล่าวมีลักษณะเป็นเหรียญทองโบราณ  ซึ่งเขาได้นำมันไปทำการตรวจสอบและพบว่า เหรียญทองเหล่านี้คือ สมบัติของกองทัพเรือสเปนที่จมน้ำหายไปเมื่อปี 1715 ซึ่งสมบัติที่เขาค้นพบนั้นมีมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

 

แต่เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เสี่ยงกับอันตรายที่จะเกิดขึ้น  นักดำน้ำส่วนใหญ่มักจะไปสำรวจกันเป็นทีม Eric เองก็เช่นกัน เขามีทีมสำรวจเป็นของตัวเอง  แล้วแบบนี้สมบัติที่เขาค้นพบล่ะจะต้องแบ่งให้กับเพื่อนร่วมทีมหรือเปล่า?

คำตอบก็คือไม่เป็นไรค่ะ เพราะว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาทั้งหมดนั้นเป็นคนในครอบครัวของเขาเอง  งานนี้จึงทำเอาครอบครัวของ Eric รวยเละกันเลยทีเดียว

 

และดูเหมือนว่าการที่มีแค่ใบอนุญาตดำน้ำกับเครื่องตรวจจับโลหะ อาจจะนำพาความโชคดีมาให้กับชีวิตของคุณก็ได้นะค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, กุ้งฝอย, บังไค, Alohaaz
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่น
ตั้งกระทู้ใหม่