หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 ภาพที่แม้แหกตาดูคุณก็คิดว่าเป็นภาพถ่าย ทั้งที่ความจริงมันวาดด้วยดินสอ!!

โพสท์โดย WhiteJester

“พูดเป็นเล่นไป!! จริงเด้!!” นี่อาจเป็นคำอุทานแวบแรก ที่เพื่อนๆร้องออกมาเมื่อได้เห็นภาพเหล่านี้ เพราะหมีขาวขอการันตีเลยว่า มันเหมือนภาพถ่ายสุดยอด…แต่ความจริงกลับไม่ใช่!!

 

นี่เป็นเซ็ตภาพฝีมือของ Paul Cadden จาก Glasgow  วัย 50 ซึ่งได้แรงบันดาลใจขณะท่องไปในประเทศจีน,ฮ่องกงและเมือง Guangzhou โดยเขาไล่ถ่ายภาพของบุคคลเหล่านี้ที่พบเจอในชีวิตประจำวัน

photo1

จากนั้นเค้าก็จะใช้ดินสอแกรไฟต์ในการวาดภาพพวกนี้ และความสามารถของเขาก็ดูราวกับชุบชีวิตภาพเหล่านี้ขึ้นมา จนเหมือนภาพถ่ายแบบไม่มีผิดเพี้ยน ยิ่งกว่านั้นมันยังสมจริงซะคนทั่วไปแยกไม่ออกด้วยซ้ำ

photo2

 

Paul Cadden เผยว่าปกติเขาใช้เวลาวาดภาพลักษณะนี้ประมาณ 6 สัปดาห์ หรือเร็วกว่านั้น และจะขายให้แกลอรี่ชั้นนำในราคา 5000 ปอนด์ (ราว 275,000 บาท) ต่อรูป ซึ่งวิถีสไตล์ของเขาเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Hyperrealism หรือก็คือการวาดรูปเสมือนจริง โดยมีภาพถ่ายดูเป็นพื้นฐานนั่นเอง

photo3

 

 

และกว่าฝีมือจะกล้าแกร่งก็ใช้เวลานานโขทีเดียว…เทพขนาดนี้ บอกตามตรงว่าต้องขอคาราวะ

photo4

photo5

photo6

photo7

 

ที่มา: Dailymail

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: บังไค, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, เจ้านางละอองคำเหย, sexevil, Ployza, บูเก้จัง, จอมยุทธอินดี้, mon, yojung, นายเอือมระอา, ผีเสื้อน้อย, sweet eyes, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองพบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่าสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)
ตั้งกระทู้ใหม่