หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต้องทำอะไรบ้าง ในวัน กกน. แห่งชาติ National Underwear Day

แปลโดย ทิมมี่ ทิมมี่

ทุกๆ วันที่ 5 สิงหาคม ของปี มีการจัดงานฉลองวันกางเกงในแห่งชาติ โดยมันเริ่มขึ้นมาตั้งแต่ปี 2003 แล้ว ที่ทางสปอนเซอร์ใหญ่ออกทุนให้จัดงาน โดยมีการระดมนายแบบนางแบบ เซเลปคนดังดารามากมายมาร่วมงาน มีการประมูล กกน. และจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อระดมทุน

ซึ่งต่อมากก็เพิ่มเติมวัตถประสงค์ของวัน กกน. แห่งชาติ ด้วยการรณรงค์ให้ผู้คนใส่ใจกับ กกน. มากขึ้น โดยคำนึงถึงสุขลักษณะอนามัย เช่นเดียวกับการกินอาหาร ที่เราต้องเลือกให้เหมาะสมกับร่างกาย 

National Underwear Day August 5

ดังนั้น ในวันนี้จึงขอให้ทุกคนออกมาสวม กกน. ตัวใหม่ หรือซักสะอาด หรือไม่คับไม่รัดแน่น ไม่หลวมหย่อนยาน หรือเก่าค่ำครึ ขาดเป้นริ้วๆจนนิ้วจิ้มทะลุ รวมทั้งระมัดระวังรักษา ทนุถนอมยืดอายุ กกน. ให้ยาวนานด้วยวิธีการซักตรงตามสภาพเนื้อผ้า กกน. ด้วย 

แต่ละปีจะมีจำนวนผู้ร่วมงานเยอะขึ้น โดยปี 2014 จัดที่ไทม์สแควร์ มีคนกว่า 800 คนมาร่วมงานอวด กกน. ตัวเก่ง ทำให้สร้างสถิติลงกินเนสบุ๊คได้อีกครั้ง

พูดมาเยอะแล้ว อาจจะไม่เก๊ท เชิญชมภาพประกอบค่ะ

หานมให้ลูกค่ะ

ข้างบนหรือข้างล่าง

ห้ามใจไม่ไหว ขอจุ๊ฟที

ช่วยแนะนำวัตถุประสงค์การจัดงานให้คุณป้า

เจ้าสาวค่ะ มาตามหาสามี

สาวๆ ที่ลอนดอน

ที่นิวยอร์ค

ที่บราซิล

กกน. สะอาดตาจริงๆ ค่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: บังไค, sexevil, vho, Carrrot, Meaw Meaw, Crown Clown, MAX MARS, potte
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?เปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567นี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัว"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่