หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งงานไม่ถึง 2 เดือนก็ฆ่าเมียตาย ดูจากรูปถ่ายนี้ก็เห็นเป็นลางแล้ว...

โพสท์โดย Crown Clown

ชายชาวจีนแผ่นดินใหญ่ระแวงว่าเมียมีชู้จึงฆ่าเมีย หลังแต่งงานเพียงไม่ถึง 2 เดือน

เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ชายแซ่จ้าว ชาวมณฑลกวางตุ้งวัย 24 ปี เพิ่งแต่งงานกับภรรยาสาวแซ่เหลียง อายุ 20 ปี เพิ่งจะพบรักและคบหากันเมื่อช่วงเดือนเม.ย. 2015 หลังจากนั้นเพียง 1 เดือน หญิงสาวก็แอบแต่งงานจดทะเบียนสมรสกับเขาโดยไม่บอกให้คนที่บ้านรู้

 

หลักฐานจากข้อความในแชทระบุว่า สามีระแวงว่าภรรยามีชู้ จึงไม่ยอมให้เธอออกไปทำงานนอกบ้านและไม่ให้กลับไปที่บ้านพ่อแม่ของภรรยาด้วย จึงทะเลาะกับครอบครัวของภรรยาทุกวัน ในที่สุด ที่บ้านของเธอก็คาดไม่ถึงว่าจะลูกสาวอันเป็นที่รักจะพบจุดจบอย่างรวดเร็วเช่นนี้ โดยนายจ้าวใช้มีดแทงภรรยาที่คอและหน้าอกจนเสียชีวิต

ลักษณะของผู้ชายที่ชอบใช้ความรุนแรง สามารถวิเคราะห์ได้จากโหงวเฮ้งดังต่อไปนี้

 

1. ดวงตา เห็นเส้นเลือดฝอยในตามากอยู่เป็นประจำ

2. ใบหน้า เห็นเส้นกล้ามเนื้อบนใบหน้าชัด และเห็นเส้นเลือดปูด

3. คิ้วสั้นเมื่อเทียบกับความยาวของดวงตา กระดูกคิ้วปูดออกมาอย่างชัดเจน

4. น้ำเสียงกระด้าง แตกพร่า

5. เวลานั่งพูดไม่ค่อยมองหน้าคู่สนทนา สีหน้าหมองคล้ำ

 

จริงๆเรื่องของโหงวเฮ้วยยังมีดีเทลอีกเยอะ แต่ลองจดจำหลักการง่ายๆนี้ไปใช้ดู จะช่วยสแกนผู้ชายได้บางส่วน แชร์วิธีการดูไปให้เพื่อนๆรู้ และป้องกันไว้ด้วยล่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Crown Clown's profile


โพสท์โดย: Crown Clown
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: Ployza, กอกระดุม, Betatia, vho, โคโมรินค่ะ, หล่อลงเบื่อย, จอมยุทธอินดี้, bgs, Noina stupid, ชิวชิว, บังไค, aoaoo+am, sorjed
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไมโครซอฟท์ลงทุนในไทย!หวังGDPพุ่ง4.3ล้านล้าน!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไป
ตั้งกระทู้ใหม่