หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปดูกันว่ารถอะไรที่สาวๆ เห็นแล้วอยากนั่งมากที่สุด

โพสท์โดย AdamsJaidee

ไปดูกันว่ารถอะไรที่สาวๆ เห็นแล้วอยากนั่งมากที่สุด รถสปอร์ตสุดหรูในโลกเรานั้นมีนับไม่ถ้วน ที่ออกมาเย้ายวลความต้องการจะเป็นเจ้าของๆ ผู้ชาย แต่จะมีคันไหนมั้ง ที่จะเป็นรถที่สาวๆ ใฝ่ฝันที่อยากจะนั่ง อยากจะเป็นเจ้าของ วันนี้ BoxzaRacing จะนำผลสำรวจมาเปิดเผยกันนะครับ

1. Mclaren 650s

2. Ferrari 458

3. Lamborghini Gallardo

4. Porsche 911 Carrera

5. Bentley Continental

6. Aston Martin DBS

7. Audi R8

8. Chevrolet Camaro

9. Mercedes-Benz SLK

10. Mini Cooper S F56

คราวนี้หนุ่มๆ ก็คงรู้แล้วนะครับว่าสาวๆ อยากนั่งรถอะไรมากที่สุด แต่อย่าลืมนะครับว่ารถสุดหรู และรถซุปเปอร์คาร์ แบบนี้มีราคาที่แพงมาก ถ้าใครไม่ไหวจริงๆ แนะนำว่าอย่าฝืนนะครับ เดี๋ยวจะเป็นหนี้กันยกใหญ่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, โป๊ยก่าย, Punthorn, willbe, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จสะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112เมื่อลองเอาทุเรียนให้ลิงกินเเต่โดนเมิน ดูจากสายตาคงไม่ชอบสินะ 😆เมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาวหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อึ้ง! พบปลาประหลาด ฟันเรียงสวยเหมือนมนุษย์"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงิน"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เที่ยวบินผี ทำแควนคัส โดนปรับกว่า 2000 ล้านบาท"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัด‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จนาวิกอเมริกัน ถูกจับข้อหา "ถ่ายหนังโ..ป๊" (อีกแล้ว)
ตั้งกระทู้ใหม่