หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮือฮา พบแล้ว เจ้าชายกบ ตัวเป็นๆ

โพสท์โดย ป๋าใหญ่ ไข่โอฬาร

ชาว บ้านแชร์ภาพ กบประหลาด มีติ่งเนื้อลักษณะเป็นแท่งยาวโผล่ที่ระหว่างขาหลังทั้งสองข้าง โดยหากเปรียบกับขาของมนุษย์แล้ว ก็จะทำให้ดูเหมือนเป็นอวัยวะเพศชาย ซึ่งไม่ใช่ลักษณะโดยทั่วไปของกบ คาดว่าอาจจะเป็นลักษณะพิการ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: B NuttiCha, เทย์เลอร์ สวิฟต์, เกลียดแมงสาป, ป้ามานี, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะสาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!เจ้าของสุดเซ็ง! เสือโคร่งฟันผุบ่อย จึงถอนฟันจริงใส่ฟันทองแทนซะเลย?เสียชีวิตแล้ว! ประธานาธิบดีและรัฐมนตรีต่างประเทศอิหร่าน!กระดาษห่อไข่..มันมีอะไรมากกว่าที่คุณคิดชาวลาวไม่พอใจ! หลังผู้เชี่ยวชาญฝั่งไทยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอายุพระพุทธรูป ที่ขุดค้นพบที่ริมแม่น้ำโขง?😁 ชวนเข้ามาดูภาพที่ดูลึกลับ เต็มเปี่ยมไปด้วยปริศนา ที่เราต้องหาคำตอบ 🤔บ้านไผ่ เมืองพล ดุ่ย ภรัญฯ อ.แมงปอ งวด 1 มิถุนายน 2567เลือดสีน้ำเงินของแมงดาทะเล เลือดที่มีประโยชน์ต่อมนุษย์มากๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!ยูเครน-รัสเซีย ไม่สนการหยุดยิงช่วงโอลิมปิคโรงเรียนดังใน จ.สุรินทร์ สุดล้ำ! เช็กชื่อนักเรียนผ่านกล้องกันแล้วแม่ค้าขอคำปรึกษา ยำ 270 บาท ลูกค้าบอกขายแพงไปสาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ผีถ้วยแก้วมีจริงไหม?ดวงรายปักษ์ 16 - 31 พฤษภาคม 2567หลุมฝังศพแปลกประหลาดที่มี “โซ่” ล้อมรอบไว้ มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?5 เทพ ที่สายมูนิยมขอพร
ตั้งกระทู้ใหม่