หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นิยามของดอกไม้เหล็ก กายอน นักมวยสาวสวยสุดเซกซี่จาก MMA

โพสท์โดย Crown Clown

ซงกายอน นัก ชกหญิงที่ดังที่สุดในเกาหลีใต้ ไม่เพียงแต่เพราะเธอเคยชนะในรายการต่างๆ มามากมาย แต่ด้วยหน้าตาและรูปร่างของเธอที่สวยเทียบระดับนางแบบชั้นนำ จึงทำให้ กายอน เป็นนักมวยที่อายุน้อยที่สุดที่โด่งดังมากๆ ในประเทศเกาหลี

กายอน นักต่อสู้ศิลปะป้องกันตัวหญิงวัย อายุ 19 ปี หลายคนจะรู้จักนักชก MMA (Mix Martial Art) การชกแบบไม่จำกัดรูปแบบ มีทั้งหมัด เตะ เข่า ศอก ทุ่ม เหวี่ยง โดยจะชกกันในกรงปิดตายลักษณะแปดเหลี่ยม ซงกายอน ถือเป็นนักชกหญิงที่ดังที่สุดในเกาหลีใต้ ไม่เพียงแต่เพราะเธอเคยชนะในรายการต่างๆ มามากมาย แต่ด้วยหน้าตาและรูปร่างของเธอที่สวยเทียบระดับนางแบบชั้นนำในเกาหลีใต้ ทำให้สาวน้อยคนนี้ถือเป็นขวัญใจของบรรดาอาจัชชิ และหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วประเทศ

กายอน เป็นที่รู้จักมากขึ้นตั้งแต่เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิก Roommate รายการเรียลลิตี้ของประเทศเกาหลีที่รวมเอาซุปตาร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กว่า 10 คน มารวมตัวและจะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ด้วยนิสัยแมนๆ และการแสดงความเป็นธรรมชาติของเธอ ทำให้คนดูหลงรักในความเป็นตัวเองของเธอ ยิ่งถ้าใครได้เห็นศิลปะการต่อสู้ของกายอน จะต้องชื่มชมในฝีมือการเตะ ต่อย และเห็นความตั้งใจที่เธอหมั่นฝึกซ้อม 

 

 

ประวัติ

Song Ga Yeon (ซงกายอน)
อาชีพ : นักต่อสู้ศิลปะป้องกันตัว/นางแบบ
เกิด : 28 ธ.ค. 1994

จึงขอนำภาพความน่ารักในมุมต่างๆ ที่คุณอาจไม่เคยเห็น พร้อมภาพโชว์รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม พูดเลยว่าหุ่นแน่นซะจนชะนีอย่างเราอายไปเลยค่ะ  

Wrath of the Angel : Song Ga yeon

Wrath of the Angel : Song Ga yeon

Wrath of the Angel : Song Ga yeon

Wrath of the Angel : Song Ga yeon

Wrath of the Angel : Song Ga yeon

Wrath of the Angel : Song Ga yeon

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Crown Clown's profile


โพสท์โดย: Crown Clown
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?นักร้องดัง "ควอน อึนบี" กำลังคัมแบคอีกครั้ง!!นักเดินป่าชาวไต้หวันติดอยู่ในหุบเขา 10 วัน รอดมาได้เพราะตัดท่อน้ำ จนชาวบ้านมาเจอเเละช่วยเหลือในที่สุดสาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจ20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดน้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมาย"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทยเชิญชม!ทัพรถหุ้มเกราะอิสราเอลประจำการ!ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิว ซีรีส์เกาหลี "Parasyte : The Grey (2024)" โดยนักแสดงนำ "จอนโซนี และ คูคโยฮวาน"สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนสาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจงานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปนักร้องดัง "จัสติน บีเบอร์" กำลังจะเป็นพ่อคนแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่