หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"วัวเกย์" เหล่แต่ตัวผู้ไม่อี๊บตัวเมีย

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เอพี - เจ้าของสุดทน สำเร็จโทษ "เบนจี" วัวพ่อพันธุ์ในไอร์แลนด์ เหตุไม่ยอมผสมพันธุ์กับตัวเมียเพราะเป็นเกย์ แต่มันก็รอดตายอย่างหวุดหวิด หลังมีการรณรงค์ทางโลกออนไลน์ระดมทุนปกป้องวัวเกย์ตัวนี้และพามันไปส่งมอบแก่ศูนย์อนุรักษ์สัตว์

เจ้าของฟาร์มซี่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ ซื้อเบนจีมาพื่อเพาะพันธุ์วัว และให้มันเลือกว่าจะผสมพันธุ์กับวัวเพศเมียตัวใด แต่ปรากฎว่ามันกลับไม่สนใจวัวเพศเมียตัวไหนเลย หนำซ้ำมันกลับเอาแต่คลอเคลียวัวเพศผู้ด้วยกัน จนทำให้เจ้าของฟาร์มรายนี้ ต้องหาวัวพ่อพันธุ์ตัวใหม่มาแทนมัน และนับตั้งแต่นั้นวัวเพศเมียหลายตัวก็ได้ตั้งท้องแล้ว

หลังจากเจ้าของฟาร์มเปิดเผยว่ามีแผนจะส่งเจ้าเบนจีไปยังโรงฆ่าสัตว์ สัปดาห์ที่แล้วทางนักเคลื่อนไหวจึงรณรงค์บนโลกออนไลน์ขอเรี่ยไรเงินบริจาค 5,000 ปอนด์(ราว 2.5 ล้านบาท) เพื่อพาวัวตัวนี้ไปยังศูนย์อนุรักษ์สัตว์ฮิลล์ไซด์ แอนิมอล ในนอร์ฟอล์ค ซึ่งเป็นแหล่งพำนักของปศุสัตว์และม้าราว 2,000 ตัวซึ่งไม่เป็นที่ต้องการ

มีผู้ร่วมบริจาคเข้ากองทุนราว 300 คน รวมเป็นเงิน 4,000 ปอนด์ ก่อนที่ แซม ไซมอน ผู้ร่วมสรรค์สร้าง"เดอะซิมป์สันส์" รายการการ์ตูนซิตคอมดัง จะช่วยสมทบทุนเพิ่มเติมสำหรับเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยไถ่ชีวิตวัวตัวนี้

เครือข่ายเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิสัตว์ของไอร์แลนด์เปิดเผย แซม ไซมอน เสนอตัวขอจ่ายเงินเป็นค่าขนส่งเจ้าเบนจีไปยังศูนย์อนุรักษ์สัตว์ดังกล่าว ทั้งนี้แม้ว่าตัวของ ไซมอน กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ แต่เขาก็ยังบริจาคเงินแก่มูลนิธิต่างๆเพื่อใช้ในวัตถุประสงค์ด้านสังคมสงเคราะห์สัตว์อยู่เสมอ

ไซมอน เล่าว่าเขาได้ยินเรื่องของ เบนจี ผ่านทางเพื่อนๆในกลุ่มพิทักษ์สัตว์ และรู้สึกยินดีมากที่ได้บริจาคเงินสมทบทุนสำหรับซื้อชีวิตเบนจีและลำเลียงมันไปยังอังกฤษ "สัตว์ทุกตัวล้วนมีปลายทางที่น่ากลัวในตลาดค้าเนื้อ แต่การฆ่าวัวตัวนี้เพียงเพราะมันเป็นเกย์ มันยิ่งน่าเศร้าสลดเป็น 2 เท่า" ไซมอนระบุ "ผมรู้สึกตื้นตันมากที่ได้ช่วยเหล่าองค์กรพิทักษ์สัตว์ พาชะตากรรมของเบนจีไปอยู่ในศูนย์อนุรักษ์แทนที่จะถูกนำไปทำแซนวิช"

ที่มา: gterday.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ซาอิ, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, กอกระดุม, AugustVinth, เจ้านางละอองคำเหย, แย้มศรี, pacific, lille, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆน้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมาย"หนิง ปณิตา" ขี่ม้าขาวเตือนสติ "พีเค"งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปกระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปูภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องรวมวิธี 8 วิธี ในการประหยัดค่าไฟฟ้า ทำได้ง่าย สะดวกทำอันไหน เลือกไปทำดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทยคนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้
ตั้งกระทู้ใหม่