หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ารักมากๆ หนูน้อยไร้จมูกอายุ 4 เดือนแล้ว พ่อแม่ไม่ผ่าตัด-ปล่อยให้ลูกตัดสินใจเองตอนโต

เว็บไซต์เดอะซันรายงานว่า เด็กชายคนหนึ่งวัย 4 เดือน เกิดมาไม่มีจมูก พ่อแม่ไม่ผ่าตัดปล่อยให้ลูกตัดสินใจเองเมื่อโตขึ้น

น่ารักมากๆ หนูน้อยไร้จมูกอายุ 4 เดือนแล้ว พ่อแม่ไม่ผ่าตัด-ปล่อยให้ลูกตัดสินใจเองตอนโต

ด.ช.เอลิ แมคกลาเทอรี่ วัย 4 เดือน จากรัฐแอละบามา มีความแตกต่างจากเด็กคนอื่น เพราะเกิดมาไม่มีจมูก แม่ของเด็กชายคือ บรันดี แมคกลาเทอรี่ บอกว่าลูกชายสามารถหายใจได้ตามปกติ แต่คุณหมอทำการผ่าตัดหลอดลมเพื่อให้หายใจได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

น่ารักมากๆ หนูน้อยไร้จมูกอายุ 4 เดือนแล้ว พ่อแม่ไม่ผ่าตัด-ปล่อยให้ลูกตัดสินใจเองตอนโต

น่ารักมากๆ หนูน้อยไร้จมูกอายุ 4 เดือนแล้ว พ่อแม่ไม่ผ่าตัด-ปล่อยให้ลูกตัดสินใจเองตอนโต

 

กรณีเหมือน ด.ช.เอลิ ถือว่าหายากมาก มีคนที่มีอาการนี้ที่มีการบันทึกไว้เพียง 43 ราย เท่านั้นนับตั้งแต่ปี 2474 แม้สภาพเช่นนี้อาจทำให้เกิดอันตรายถึงชีวิต เพราะการที่ต้องรับประทานอาหารและหายใจในเวลาเดียวกัน แต่หลายคนที่ไม่มีจมูกก็สามารถดำรงชีวิตมาจนเติบใหญ่ได้

น่ารักมากๆ หนูน้อยไร้จมูกอายุ 4 เดือนแล้ว 3

น่ารักมากๆ หนูน้อยไร้จมูกอายุ 4 เดือนแล้ว 4

ด.ช.เอลิ สามารถรับการผ่าตัดศัลยกรรมได้ทุกเมื่อ แต่ตอนนี้พ่อและแม่ของเด็กชายต้องการให้ลูกชายเป็นคนตัดสินใจด้วยตัวเองเมื่อโตขึ้น ว่าอยากรับการผ่าตัดหรือไม่ แม่ของเอลิกล่าวว่า “เขาสมบูรณ์แบบแบบที่เขาเป็น”

น่ารักมากๆ หนูน้อยไร้จมูกอายุ 4 เดือนแล้ว 5

อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลของเอลิมีราคาสูงมาก เพื่อนๆจึงเปิดแฟนเพจในเฟซบุ๊กเพื่อรับเงินช่วยเหลือ โดยสามารถคลิปเข้าไปได้ที่เฟซบุ๊กของ ด.ช.เอลิ แมคกลาเทอรี่ ที่ Facebook: Eli’s Story

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: oLuxo, PalmStick, ซาอิ, แรมโบ้, อาโรจน์, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าภาพดวงอาทิตย์สีแดง สวยแปลกดีเหมือนกันนะเนี่ย...หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นชนะขาด!! สาวทะเลาะกับเเฟน เเยกกันอยู่คนละชั้น เเต่เเมวสลิดทั้ง 7 เลือกอยู่ข้างได้เธอเเบบ 100% ใจฟู!! 😆
ตั้งกระทู้ใหม่