หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพื่อ SCB มากกว่านี้เราก็ทำให้ได้ พนง.พร้อมใจบอกชื่อมหาวิทยาลัย สร้างภาพโปร่งใสให้องค์กร

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

นี่อาจจะเป็นทางออกและข้อสรุปที่ช่วยกอบกู้ภาพลักษณ์องค์กรให้กับ ธ.ไทยพานิชย์ได้ หลังเจอมรสุมหลายลูกเกี่ยวกับข่าวการเลือกปฏิบัติรับสมัครงาน

พนง.ในชุดยูนิฟอร์มของ SCB พร้อมใจออกมาโพสต์ภาพและชื่อสถาบันที่จบการศึกษามายืนยันว่า ทางองค์กรของตนไม่ได้เลือกปฏิบัติ และยังลงภาพเป็นหมู่คณะ บอกชื่อสาขาที่ตนทำงานให้สังคมทราบด้วย

ดรุณี พยุงแก้ว

ปี 2536 จบจาก มหาวิทยาลัยราชมงคล พระครศรีอยุธยา SCB มอบโอกาสทำงาน และได้ศึกษาต่อจนจบ ป.ตรี ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา 22 ปี แล้วที่ทำงานกับ SCB ได้รับโอกาสที่ดี ความก้าวหน้าในอาชีพ สังคมและเพื่อนร่วมงานที่ดีมาก คะ #I SCB#SCB

Arm Scb

ที่โพสพี่พูดเลย..ออกมาจากความจริงจากใจ พอเห็นข่าวที่ออกมาสื่อไปในทางที่ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับการรับสมัครที่ต่างคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ผมเคารพในสิทธิในการแสดงความคิดเห็นทุกคนครับ แต่อยากจะบอกกับเพื่อนๆหรือใครหลายคนที่อาจเข้าใจผิด!!! ในฐานะผมเป็นพนักงานคนหนึ่งของ ธนาคารไทยพาณิชย์ ผมจบจากมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (บางเขน) ครับสายวิชาที่จบก็ไม่ตรงกับสเปคที่ธนาคารต้องการ แต่ผมมีความกล้า และคิดว่าสามารถที่จะปรับตัวและทำงานในสายงานของธนาคารได้ ธนาคารให้โอกาสผมครับ เมื่อ 10ปีที่แล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในตำแหน่ง ผู้จัดการสาขา ซึ่งผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ทำงานในองค์กรนี้ ผมเชื่อว่าที่นี่ยังคงเป็นบ้านที่ยินดีตอนรับทุกๆเสมอ ไม่ว่าสถาบันไหน ISCB

Thip Sonthong

หลากสถาบัน แต่ใจรวมกันเปนหนึ่ง ที่ SCB

Koy Phongwatcharaporn

จะสีไหนก็ไทยพาณิชย์นะ เลิกดราม่าได้แระ

Sumontha Maphan

scb รับพวกเราทำงานเป็นที่แรกค่ะ

Pingza Saimake

ถึงจะไม่ได้จบจากสถาบันที่มีชื่อเสียง แต่ก็เป็นพนักงานที่รักองค์กรนะค่ะ ^^

NooKky PMco

ISCB ไม่ว่าคุณจะจบมาจากไหน คุณก็สามารถทำงานธนาคารได้ค่ะ ^^*

ณัฐรดา สุนทรปาน

ขอบคุณ scb. ที่ให้โอกาสพิสูจน์ความสามารถความตั้งใจทุ่มเทในการทำงานและสนับสนุนความก้าวหน้าค่ะ

Pëck Mč

ผมจบ มหาวิทยาลัยราชภัฏอัดรธานี ปัจจุบันก็เป็นพนักงาน SCB อ่านข่าวก็คิดกันบ้างนะครับ มันมีข้อเท็จจริง

Aey Rinny

เรียบจบปุ๊บก็มาร่วมงานกับSCB เป็นที่แรกเลย

ทิมมี่หวังว่าสังคมจะรับรู้ และสามารถกอบกู้ความรู้สึกไม่ดีต่อองค์กรคุณสำเร็จนะครับ เอาใจช่วยจร้า

** ปล. สนับสนุนให้คนหล่อๆ ออกมาเยอะๆ ฮ่ะ **

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Lovethailand, เลขหมายที่ท่านเรียก ไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้ออดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่