หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จากข่าวบุญรอดเทรดดิ้งหยุดส่งเบียร์ให้แม็คโครเพื่อนๆคิดเห็นอย่างไรคะ

เนื้อหาโดย Devender

https://www.meconomics.net/content/984

หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจเปิดเผยว่า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด ได้ทำหนังสือแจ้งไปยังตัวแทนจำหน่าย ให้ระงับการส่งเบียร์สิงห์ และเบียร์ลีโอกับห้างค้าส่งแม็คโครทุกสาขา ตั้งแต่ 10-17 มิถุนายน 2558 ซึ่งทางบุญรอดฯ เปิดเผยว่าสาเหตุมาจากบริษัทฯ ตรวจพบว่าแม็คโครมีการนำเบียร์ลีโอไปขายแบบลังในราคาที่ต่ำกว่าราคากำหนดไว้ซึ่งเป็นการขายขาดทุน และจะส่งผลกระทบให้บรรดายี่ปั๊ว ซาปั๊วในพื้นที่ซึ่งมีห้างแม็คโครไม่สามารถแข่งขันได้ เป็นการทำลายระบบธุรกิจ

ทางบุญรอดฯ ประเมินว่าแม็คโครจะยังไม่ได้รับผลกระทบในระยะสั้นเนื่องจากยังมีสินค้าในสต็อก แต่หากทิ้งเวลานานน่าจะส่งผลกระทบ จึงได้ประสานงานไปยังเครือข่ายยี่ปั๊วซาปั๊วให้เตรียมสินค้ารองรับ โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มร้านอาหาร หากการเจรจาข้อตกลงระหว่างแม็คโครและบุญรอดฯ ยังไม่มีข้อยุติ

 

ในรายงานข่าวยังไม่มีการสอบถามความเห็นจากทางฝั่งแม็คโครค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Devender's profile


โพสท์โดย: Devender
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Gangzaa, Carrrot, นู๋อยากแมนเตะบอลกัน, coming ufo, ผมผิดครับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไมโครซอฟท์ลงทุนในไทย!หวังGDPพุ่ง4.3ล้านล้าน!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
สอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่