หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งดทานอาหารเช้าลดความอ้วนได้จริงหรือ?

โพสท์โดย แสงแห่งอิสรภาพ

มีการศึกษาวิจัยจากมหาวิทยาลัยฮาวาร์ด  พบว่า  ผู้ที่ไม่ทานอาหารเช้าอยู่เป็นประจำจะมีแนวโน้มอ้วนได้มากกว่าผู้ที่ทาน อาหารเช้าเป็นประจำ  ถึงแม้ว่าผู้ที่ทานอาหารเช้านั้นจะทานด้วยเมนูที่มีแคลอรี่มากกว่าอาหารมื้อ อื่นๆก็ตาม  ก็จะสามารถลดน้ำหนักลงได้ดีกว่าและคุณเชื่อไหมว่า  ผู้ที่ลดความอ้วนแล้วยังสามารถ ประคับประคองน้ำหนักให้คงที่อยู่ได้  เป็นกลุ่มผู้ที่ทานอาหารเช้าทุกวันเป็นประจำนั่นเอง

การไม่ทานอาหารเช้าช่วยลดน้ำหนัก ได้จริงหรือ?

ที่จริงปัจจุบันยังไม่มีคำตอบที่ ชัดเจน  แต่ที่แน่ๆ อาหารเช้าจะช่วยให้ความหิวของตลอดทั้งวันเราลดลงมากินอาหารเช้ากันเถอะ เพราะอาหารเช้าช่วยให้คุณ ต้องทึ่ง!!

-อาหารเช้าช่วยลดอาการอ่อนเพลียลงได้

-ป้องกันโรคหัวใจ

-ช่วยป้องกันน้ำตาลในเลือดสูง (ซึ่งเป็นอาการเตือนของโรคเบาหวาน)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: lovepost, โคโมรินค่ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบ4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด10 อาชีพรายได้ดีที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝันเห็นแมว บอกอะไรได้?ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้ว4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน10 อาชีพรายได้ดีที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ชนเผ่าคาราโมจา ความแปลกประหลาดที่ห้ามผู้หญิงสวมกางเกงข้อดีและข้อเสียของการใช้กัญชา ที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อนจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดเกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่