หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กิ้งก่าตัวนี้…จริงๆ แล้วคือ

โพสท์โดย รักที่บอกหลอกมากี่คน

Johannes Stötter ศิลปินเพ้นท์ตัวชื่อดังจากอิตาลี ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอีกแล้วกับผลงานนี้ของเขา ที่ยืนยันว่า หากเพ้นท์ตัวออกจากเจ๋งๆ แล้วเนี่ย มันจะหลอกตาคนดูได้มากแค่ไหน และนี่คือการแปลงร่าง “ผู้หญิง 2 คน” ให้กลายเป็น “กิ้งก่า” ที่ถ้าหากว่าเราไม่บอก รับรองว่า คุณดูไม่ออกแน่ๆ มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ หรือหากรู้แล้ว บางคนยังหาผู้หญิงเลยเจอเลยก็มี

สำหรับผลงานชิ้นนี้ เขาบอกว่าเขาใช้เวลาคิดออกแบบ 4 ชั่วโมง และลงมือทำจริง 6 ชั่วโมง พร้อมผู้ช่วยของเขาหนึ่งคน ซึ่งถือว่าเขามีความสามารถมากๆ จริงๆ ในการซ่อยคน พรางคนด้วยการเพ้นท์ตัว เรามาดูผลงานสุดเจ๋งของเขากันเลย





⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: PalmStick, SealX, coming ufo, khunlung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
ตั้งกระทู้ใหม่