หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สนธิญาณย้ำชัด!!!แม้ว สู้ให้ตายก็ไม่ชนะ

โพสท์โดย Marcus

สนธิญาณ ย้ำ "ทักษิณ" สู้ให้ตายก็ไม่ชนะ ชี้ คสช.เข้ามาเพื่อปฏิรูปประเทศ วอนสังคมให้กำลังใจ ระบุ "ปชป-พท" รวมหัวค้านระบบเลือกตั้งแบบใหม่ อ้างรักษาระบบพรรคการเมือง แท้จริงทำเพื่อพรรค-รักษาฐานอำนาจกลุ่มตัวเอง

รายการ "ฉัตรชัย ยุคล ถามตรงสนธิญาณฟันธงตอบ" ประจำคืนวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2558 ออกอากาศทางช่องทีนิวส์ ดำเนินรายการโดย คุณสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม (ต้อย) คุณฉัตรชัย ภู่โคกหวาย (อุ๋ย) และยุคล วิเศษสังข์ (หนึ่ง) โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

ยุคล : สวัสดีครับต้อนรับท่านผู้ชมนะครับเข้ามาในช่วงเวลาของรายการฉัตรชัย ยุคล ถามตรงสนธิญาณฟันธงตอบ วันนี้ประจำวันที่ 25 พ.ค.2558 วันนี้พบกับรูปลักษณ์ใหม่ของรายการนะครับหลังจากที่หายไปหลายสัปดาห์ติดต่อกันเลยนะครับ สวัสดีครับพี่อุ๋ย

ฉัตรชัย : สวัสดีครับคุณยุคล วันนี้ก็มีโอกาสได้มาพบมาเจอกันแล้วก็จะเจอกันทุกวันจันทร์นะครับ แต่เรามาเจอกัน 2 คนไม่ใช่

ยุคล : ชื่อรายการมันบอกอยู่แล้ว ฉัตรชัย ยุคล ถามตรงสนธิญาณฟันธงตอบ เพราะฉะนั้นไปพบกับพี่ต้อย สนธิญาณ สวัสดีครับพี่ต้อยครับ

ฉัตรชัย : สวัสดีครับพี่ต้อยครับ

สนธิญาณ : สวัสดีครับท่านผู้ชมครับ

ยุคล : ก็เป็นรูปลักษณ์ใหม่ทุกวันจันทร์ก็จะมาพบเจอกันทั้ง 3 คนทีนี้ เชื่อว่าคุณผู้ชมหลายท่านรออยู่ หายไปเข้าใจว่าประมาณสัก 3 สัปดาห์ หายไปไหนยังไงมาครับ พี่ต้อย แล้วก็พี่อุ๋ย

สนธิญาณ : ข่าวลือๆๆ ว่าถูกทักษิณซื้อตัวไปแล้ว เป็นโรคภัยไข้เจ็บที่เรียกว่าทำเอาน้องๆ ปวดเศียรเวียนเกล้า ที่บ้านก็มีความทุกข์ระทม เพราะฉะนั้นมีเรื่องอยากจะมาเล่าเรียนกันให้ฟังว่า เจ็บไข้ไม่สบายนะครับ ปัจจุบันจะต้องหาหมอ 2-3 คน นะอุ๋ย หนึ่ง วันหนึ่งอยู่ๆ ผมจะเสียงหายไป ก็พยายามอดทน ท้ายสุดวันจันทร์นั้นอุ๋ยก็บอกไม่ไหวแล้ว ให้พี่ไปหาหมอก็ไปที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ก็อนุญาตไม่เอ่ยชื่อ ไปถึงหมอก็บอกอ้าปาก คออักเสบไฟส่องเข้าไปยังไม่ละเอียด ฉีดยาชาเข้าไป ถ่างตรวจเอ็กซเรย์ออกมาแจ้งผลเข้าใจว่าจะเป็นเนื้องอกในคอ

ยุคล : น่ากลัวนะครับฟังดู

สนธิญาณ : น่ากลัวสิ ใจผมแข็งๆ ก็วูบเหมือนกันนะ เป็นเนื้องอกแนะนำคนอื่นมาเยอะแล้ว ฝึกสมาธิ กินยาสมุนไพรอะไรแบบนี้นะ กินยาแล้วอีก 10 วันมาตรวจว่าจะเป็นเนื้อร้าย ผมถามว่าเนื้อร้ายใช่มะเร็งหรือไม่ นั้นแหละต้องมาตรวจดูก่อน เอาล่ะกลับบ้าน ลูกเต้าก็อยู่ในอาการวิตกพอสมควรจากนั้นก็กินยาตามที่หมอแนะนำ 4 วัน ไม่มีอาการที่จะดีขึ้นเลย เพื่อนฝูงก็เริ่มวิตกแล้ว ท่าทางจะเป็นเนื้องอก ได้เวลาแล้วหรือยังไง แต่ว่าเพื่อให้ความมั่นใจไปตรวจซ้ำอีกหมอหนึ่ง ไปอีกโรงพยาบาลหนึ่ง หมอคนนี้ถามอาการ อาการเป็นยังไง อยู่ๆ ครับ ผมก็พูดๆ แล้วเสียงหายไปเฉยๆ ก็ถามเจ็บคอไหม ก็แสบนิดหน่อย มีสเล็ดไหม ไม่มี เป็นหวัดไหม ไม่มี ชอบกินอาหารกลางคืนหรือเปล่า กินทุกคนแหละครับ ก่อนนอนผมต้องกินข้าวโพดต้ม 1 ฝัก บวกด้วยองุ่นอีกครึ่งกิโลฯ ดูหนัง 1 เรื่อง ชอบดูหนังอ่ะ เรอบ่อยไหม เรอบ่อยครับ ฟันธง 90% เป็นกรดไหลย้อน

ผมบอกคุณหมอเป็นกรดไหลย้อนได้ไง เป็นกรดไหลย้อนต้องร้อนที่หน้าอก เรารู้เพื่อนเคยเป็น เขาบอกว่าอ้าปากๆ กรดไหลย้อนชัวร์ ให้ยาไปกิน เอ้าแล้วไม่ให้ยาอักเสบเหรอครับ คอผมอักเสบเสียงผมไม่มีนี้เถียงหมอรู้ดี ไม่ต้องกินยาอักเสบเป็นกรดไหลย้อน ไปกินยาแก้อักเสบนะ ยามันมีสเตียรอยด์กินไปแล้วมันยิ่งทำให้เกิดกรด ผมก็นั่งนึก หมอแรกกินยามา 4-5 วัน อาการไม่ดีขึ้น เพราะฉะนั้นต้องกินอันนี้ ก็ให้กินยาไปลดกรดก่อนอาหาร กินไป 3 วันเสียงมาเหมือนเดิม ทีนี้มาเรียนอย่างนี้นะครับ ก็มาเล่าเรียนให้ฟังนะครับ เพียงอยากจะบอกว่า เกิดโรคภัยไข้เจ็บนะครับ ตอนนี้หมอต้องดับเบิ้ลเช็ค ผมเรียนแบบนี้ไม่ใช่หมอเขาไม่รู้เรื่องหรอก เขามาตามตำรา แต่อีกคนเขามีประสบการณ์มาก พอเล่าแล้วรู้เรื่อง กลับมาแล้วไม่ให้เสียเวลา เมื่อมาไม่ให้เสียเวลาเนี่ยเอาประเด็นแรกกันเลย

ยุคล : ก็อย่างที่ทราบกันนะครับว่าต่อเนื่องสัปดาห์ที่แล้ว คนดูอยากฟังพี่ต้อยวิคราะห์แล้วก็พวกเราถามพี่ต้อยก็คือครบรอบ 1 ปีรัฐประหารพอดีแล้วก็ประจวบเหมาะคุณยิ่งลักษณ์ก็ขึ้นศาลพอดี คุณทักษิณก็ไปโผล่ที่เกาหลีใต้ไปร่วมงานแล้วก็ให้สัมภาษณ์สื่อเกาหลี จากนั้นมาสัมภาษณ์ CNN อีก แล้วก็มีภาพคุณทักษิณไปเจอหลานที่สิงคโปร์อีกต่างหาก เรียนจัดเรียงลำดับของคุณทักษิณไม่สำคัญเท่าที่คุณทักษิณได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ อันนี้ไม่ต้องไล่เรียงประโยคเลยนะครับเพราะพูดชัดเจน พาดพิงไปถึงสถาบันองค์มนตรี โจมตีกองทัพ กปปส. พระสุเทพ โดยบอกว่าอยู่เบื้องหลังทั้งหมดที่ต้องการโค่นอำนาจของคุณทักษิณตั้งแต่สมัยคุณยิ่งลักษณ์มาคุณทักษิณ และก็สรุปกับ CNN ว่าคุณทักษิณจะกลับมาอีกครั้งหลังการเลือกตั้งซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นในปี 2559 คุณทักษิณประกาศชัดเจนว่าสู้กับ คสช.อยู่ ณ ขณะนี้

ฉัตรชัย : น่าคิดนะ หลายคนก็เป็นห่วงว่าคุณทักษิณจะได้กลับมาเพราะว่าหากไปเลือกตั้งกันแล้วโอกาสได้ชัยชนะก็มี

ยุคล : แต่พอวันต่อมา มาเจอ พล.อ.ประยุทธ์ เมื่อวันเสาร์พูดเวทีเปิดเลยนะครับ แล้วก็แม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อใคร แต่เนื้อหาที่ พล.อ.ประยุทธ์ พูดพอเดาได้ว่าพูดถึงใคร

สนธิญาณ : พูดถึงทักษิณ ชินวัตร

ยุคล : มีเสียงให้ฟังลองไปฟังกันหน่อยไหมครับ(เสียงประยุทธ์)นี้แหละครับท่านผู้ชม แม้ไม่ได้เอ่ยชื่อใครนะครับ แต่ฟังประกอบกับเนื้อหาแล้วก่อนหน้านั้นคุณทักษิณก็มีความเคลื่อนไหว ผมย้ำคำพูดของ พล.อ.ประยุทธ์ อีกรอบหนึ่งนะครับ บอกว่า มีคนเลวไปพูดบิดเบือนให้ร้ายสถาบัน คนที่หมิ่นสถาบันอยู่ในขบวนการของผู้ที่ต้องการมีอำนาจเพื่อผลประโยชน์ ประเทศไทยมี 2 อย่างที่คนพวกนี้ยังยึดไม่ได้ก็คือทหารและสถาบัน ถ้าทำลายทั้ง 2 อย่างนี้ก็จะยึดประเทศไทยทั้งหมด บุคคลที่ทุกคนก็รู้จักแต่ตนไม่อยากเอ่ยชื่อ

ฉัตรชัย : ตกลงว่าพี่ต้อยคิดว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หมายถึงใคร

สนธิญาณ : อ่ะตอบเลยก่อนจะกลับมาคุยก่อนต่อเบรกหน้านะครับ คนที่ พล.อ.ประยุทธ์ พูดคือ ทักษิณ ชินวัตร ที่สนธิญาณฟันธงเอาไว้เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาว่า ทักษิณสู้ให้ตายก็ไม่ชนะ

ฉัตรชัย : เพราะอะไร

สนธิญาณ : เดี๋ยวจะขยายความให้ฟัง และที่สำคัญในสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่ทักษิณพูด นักหนังสือพิมพ์ที่ผมเคารพนับถือท่านหนึ่งคือป๋าเปลว ศรีเงิน บอกว่าแม้แต่กระดูกก็จะไม่ได้กลับประเทศไทย อันนี้หนักกว่าที่สนธิญาณบอกว่าทักษิณสู้ให้ตายก็ไม่ชนะนะ นี้แม้แต่กระดูกก็จะไม่ได้กลับประเทศไทย

ยุคล : หรือถ้าท่านผู้ชมคิดว่าคุณทักษิณมีโอกาสที่จะชนะก็ลองส่ง SMS แล้วก็เหตุผลเข้ามาแลกเปลี่ยนกันได้ เดี๋ยวพักกันสักครู่นะครับ ช่วงหน้ากลับมาว่ากันต่อนะครับ(พักช่วง)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกอะพอลโล 16 การลงจอดบนดวงจันทร์ครั้งที่ 5 ที่ประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของมนุษย์เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว กินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?
ตั้งกระทู้ใหม่