หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เซ็กส์ 5 ท่า… ที่ผู้หญิงถูกใจ

เซ็กส์ 5 ท่า… ที่ผู้หญิงถูกใจ

เซ็กส์ 5 ท่า… ที่ผู้หญิงถูกใจ

ถาม : เซ็กส์ท่าไหนที่ผู้หญิงจะถูกใจ?

ตอบ : คำถามสั้นๆ แต่คงต้องตอบยาว ถึงเรื่องท่วงท่า ลีลาเซ็กซ์ที่ผู้หญิงชอบ รวมไปถึง ข้อดี ข้อเสียของแต่ละท่า ซึ่งประมวลได้มา 5 ท่าที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ถูกใจมีดังนี้ค่ะ

เซ็กส์ 5 ท่า… ที่ผู้หญิงถูกใจ
1. ท่าอยู่บน ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบท่าที่ตนอยู่บนฝ่ายชายอยู่ล่าง เพราะเธอสามารถสั่งการควบคุมและมีพลังอำนาจเหนือฝ่ายชาย ฝ่ายชายสามารถช่วยให้เธอมีความสุขมากขึ้นได้โดยใช้มือสองข้างจับ, พยุงสะโพกของเธอ หรือช่วยสะโพกให้กระแทกลงมา ลูบไล้เหนือตัวหรือโลมเล้าหน้าอกของเธอ

– ข้อดีของท่านี้ คือฝ่ายหญิงสามารถกำหนดความลึกระดับการเสียดสีที่พอใจได้
- ข้อเสียมีสองข้อ ข้อหนึ่งฝ่ายหญิงอาจรู้สึกว่าตนเองโป๊ ข้อสองหากทำบนเตียงนอนอาจจะไม่สะดวกในการพับขาหรือชันขา
- วิธีแก้ เรื่องโป๊คงต้องใช้ปิดไฟมืด เรื่องขาไม่พอดี อาจเปลี่ยนไปมีเซ็กส์บนเก้าอี้นวมให้ฝ่ายชายนั่งเอนตัวพิงพนักเก้าอี้ ฝ่ายหญิงนั่งคร่อม

เซ็กส์ 5 ท่า… ที่ผู้หญิงถูกใจ

2. ท่ามิชชั่นนารี ชายอยู่บนหญิงอยู่ล่าง อย่าคิดว่าเป็นท่าข้าวราดผัดกะเพราไข่ดาว(ท่าสิ้นคิด) เพราะท่านี้ฝ่ายชายสามารถกำหนดความลึกและระดับการเสียดสีจุดจีและปุ่มกระสันทำให้เธอได้รับความพอใจสูงสุด มีเคล็ดลับที่ทำให้ฝ่ายหญิงพอใจมากขึ้นเมื่อใช้ท่านี้ คือฝ่ายชายสามารถกระซิบหรือพูดเรื่องลามกตลกๆ หรือชมเธอในขณะมีเซ็กส์

เซ็กส์ 5 ท่า… ที่ผู้หญิงถูกใจ

3. ท่าช้อนซ้อนกัน คือนอนหันหน้าไปทางเดียวกันฝ่ายชายซ้อนอยู่ด้านหลังท่านี้เป็นท่าผ่อนคลาย ฝ่ายชายไม่หลั่งเร็วเพราะไม่เสียดสีโดยตรง ที่ฝ่ายหญิงชอบเพราะความอบอุ่นที่ฝ่ายชายโอบรัดจากด้านหลัง และการก่ายขาเข้าด้วยกัน ท่านี้ยังสามารถมีลูกเล่นได้มาก เช่น ฝ่ายหญิงงอตัวเหมือนกุ้งเพื่อให้ฝ่ายชายสอดใส่ได้ลึกมากขึ้น

เซ็กส์ 5 ท่า… ที่ผู้หญิงถูกใจ

4. ท่านั่ง ฝ่ายหญิงนั่งแยกขาบนโต๊ะที่อยู่ระดับเอวของฝ่ายชาย ท่านี้จะเห็นในภาพยนตร์หลายเรื่องที่ทำรักกันที่โต๊ะในครัว, ที่ข้างอ่างล้างหน้าในห้องน้ำ, บนเครื่องซักผ้า (ระวังเครื่องซักผ้าพัง), บนฝากระโปรงรถ (นอกจากระวังฝากระโปรงรถบุบแล้วยังต้องระวังมีคนแอบดู) ฝ่ายชายยืนสอดใส่ซึ่งมักจะสัมผัสจุดจีที่ทำให้ฝ่ายหญิงพึงพอใจมาก

เซ็กส์ 5 ท่า… ที่ผู้หญิงถูกใจ

5. ท่า Doggie ฝ่ายหญิงคลานฝ่ายชายสอดใส่เข้าทางบั้นท้าย ท่านี้มักจะสอดใส่ได้ลึกและกระตุ้นปุ่มกระสันได้ดี มีคนสงสัยว่าทำไมท่านี้จึงฮิตติดอันดับที่ผู้หญิงถูกใจ เชื่อว่าเป็นเรื่องของแฟนตาซี ที่ผู้หญิงฝันเฟื่องถึงท่าสมสู่เหมือนสัตว์เลี้ยงที่ชอบ และท่านี้ยังอนุญาตให้ฝ่ายชายลูบไล้เลียไหล่หลังไปจนถึงบั้นท้ายของฝ่ายหญิง ซึ่งถือว่าเป็นอาณาจักรที่ไวต่อความรู้สึกยิ่งนัก

เซ็กส์ 5 ท่า… ที่ผู้หญิงถูกใจเซ็กส์ 5 ท่า… ที่ผู้หญิงถูกใจเซ็กส์ 5 ท่า… ที่ผู้หญิงถูกใจเซ็กส์ 5 ท่า… ที่ผู้หญิงถูกใจเซ็กส์ 5 ท่า… ที่ผู้หญิงถูกใจ

ที่มา: “พญ.ชัญวลี ศรีสุโข” healthcorners.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
115 VOTES (4.6/5 จาก 25 คน)
VOTED: Tikker, ใจมด, willbe, ไอ้หมาบ้า, majolicajn, กระดิ่งแมว, จืด ณ โพสท์จัง, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Wu Jiayi & Zhao Jiamin @ KNIGHT China February 2024ShuQi @ ELLE China March 2024หล่อแห่งชาติ ไต้หวัน 002.Huang Junjie @ LOADING China March 2024
ตั้งกระทู้ใหม่