หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบงค์ อาทิตย์ กับบท ลือชัย หนุ่มแบดบอยที่ถึงร้ายแค่ไหนใครต่อใครก็หลงรัก!

โพสท์โดย กิตตินันท์

เรียกได้ว่าเป็นละครที่แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่เข้าสู่วงการได้อย่างสวยงามหลายต่อหลายคนเลยล่ะค่ะ สำหรับละครเรื่องสุดแค้นแสนรัก ที่มักจะมีกระแสเกิดขึ้นในโซเชียลเน็ตเวิร์กทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ซึ่งหลังจากบรรดาชาวเน็ตนั้นปลื้มปริ่มและหลงใหล เหล่านักแสดงรุ่นลูกกันไปหลายคนแล้ว คราวนี้ชาวเน็ตต่างก็พากันคลั่งใคล้นักแสดงรุ่นลูกที่โตขึ้นกันอย่างมากมายเลยล่ะค่ะ!

และล่าสุดดูเหมือนว่ากระแสคราวนี้จะตกไปที่หนุ่มลือชัย ที่โตขึ้นกลายเป็นหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว แต่ก็ยังไม่วายเป็นหนุ่มแบดบอยอยู่เหมือนเดิม ซึ่งในเรื่องนั้น ลือชัย ได้รับการอภัยโทษออกมาจากสถานพินิจ กลับมาอยู่บ้านด้วยวัยที่โตขึ้น แต่ก็ยังเป็นคนที่ชีวิตเหลวแหลกไม่มีงานทำ และหันกลับไปพึ่งยาเสพติดอีก โดยบทลือชัยนี้ ได้นักแสดงที่เคยฝากผลงานมาแล้วหลายเรื่องอย่างหนุ่ม แบงค์ อาทิตย์ นั่นเอง

60

ซึ่งแบงค์ อาทิตย์เคยดังเปรี้ยงมาแล้วจากบทบาท หมอบี ในเรื่องแรงเงา แต่ก็เป็นกระแสได้เพียงแค่ช่วงหนึ่งเท่านั้น ก่อนที่จะพลิกบทบาทมารับบทหนุ่มจีนสุดร้ายกับ เพ่ยอิง ในเรื่องคิวบิก จนล่าสุดในละครเรื่องสุดแค้นแสนรัก กับการกลับมารับบาทหนุ่มแบดบอยสุดร้ายอีกครั้งในบทของลือชัย วัยโต ก็ดูเหมือนว่าจะกระชากใจใครต่อใครไปหลายคนเหมือนเดิม!

65

เพราะกระแสจากในโซเชียลเน็ตเวิร์กนั้น ต่างพากันขึ้นแฮชแท็ค #ทีมลือชัย กันยกใหญ่ และต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า ถึงแม้จะแบดบอยแค่ไหนก็รักนะ … แต่ก็มีชาวเน็ตอีกบางส่วนแสดงความคิดเห็นว่า หนุ่มแบงค์ อาทิตย์ น่าจะมารับบทเป็นยงยุทธในวัยโตมากกว่า ด้วยหน้าตาที่คล้ายคลึงกับน้องแก๊ป จักรินมากกว่า แต่เอาเป็นว่าจะรับบทไหน ยังไงก็หลงรักแบงค์กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วล่ะค่า!!

706968

67

66636261595864

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @bank_arthit

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: เหอๆๆๆ, Thorsten, Carrrot, Noina stupid, newwin, zen juff juff, vho, comen, Apinan Yidchange, วายุ, nkart, Tabebuia, * »`Mک. PØR ✖
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที"อุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุด"ในประเทศไทย9สายพันธุ์ ที่สายทุเรียนต้องไม่พลาดคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที
ตั้งกระทู้ใหม่