หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมนางเสร็จสมอารมณ์แบบน้ำปะปาแตกแบบนั้นได้ละ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ในเอวีทำไมนางเสร็จสมอารมณ์แบบน้ำปะปาแตกแบบนั้นได้ละ ????

 

นี่เลย

ซึ่งในคลิปนี้จะเห็นภาพค่อนข้างชัดเจนเลยครับ

ประมาณว่า เอานิ้วสอดเข้าไปในลักษณะหงายมือขึ้นเข้าไปลึกประมาณนึง กะๆเอา2ข้อนิ้ว เเล้วกระตุ้นถูๆวนๆบริเวณผนังด้านบน ซึ่งจะทำให้อวัยวะนึงที่อยู่ระหว่างผนังช่องคลอดด้านบนกับกระเพาะปัสสาวะ ขยายตัวโดยมีน้ำเข้ามาคั่งบริเวณนั้น เเล้วที่นี้จุด G-spot ก็จะโผล่มาตามที่ในคลิปโชว์ให้ดูอะนะ

. . . G-spot . . .

 

 
 

 

แต่ผมว่าคงขึ้นอยู่กับประสบการณ์อะนะ ว่าใครจะเซียนในการหามากกว่ากัน

เเล้วทีนี้มันเกี่ยวกะน้ำของหญิงยังไง ที่มีบางคนสงสัยว่ามันมีจริงเหรอ เทคนิคพิเศษรึเปล่า หรือแค่ฉี่
คือคลิปนี้มันทำให้เห็นภาพเลย เท่าที่ผมทราบน้ำที่มันออกมาจากตรงที่ในคลิปมันขยายตัวนะแหละ โดยออกมาทางรูฉี่ทางเดียวกะที่ฉี่ออกมา ซึ่งวิธีที่จะทำให้มันออกมาคือ กระตุ้นที่ G-spot จนหญิงเสร็จ ซึ่งแต่ละคนจะพุ่งมากน้อย ใกล้ไกลมันเเล้วแต่คน แล้วแต่จะมีอารมณ์ถูกกระตุ้นมากน้อยยังไง

เเล้วที่นี้ที่มีบางคนบอกว่าอาจเป็นฉี่ ผมเคยอ่านมาว่าน่าจะเกิดจากความเข้าใจผิด เพราะ การเสร็จโดยวิธีนี้ ผู้หญิงจะมีความรู้สึกเหมือนว่าปวดฉี่ ฉี่จะแตก แต่เหตุผลเค้าก็บอกว่าเพราะไอตรงที่มันขยายมันอยู่ติดกับกระเพาะปัสสาวะ พอขยายไปกดโดนเข้า ก็เลยเหมือนเหมือนว่าปวดฉี่ ผมว่ามันก็เทียบได้คล้ายๆกับตอนเราๆจะเสร็จ มันก็เหมือนปวดๆดันๆเหมือนตอนจะฉี่ มีอะไรจะพุ่งออกมา แต่เราทำกันจนชินละมั้งเลยรู้

ถ้าในหนัง AV ที่เราเห็นๆทำไมแต่ละคนมันดูพุ่งแรงจัง อันนี้ผมเดาเลยนะ ว่าเพราะนักแสดงชายช่วยวิดออกมาให้ คือบางคนก็ดูจะพุ่งออกมาเองเลย แต่บางคนที่ทำไม่ได้ก็จะโดนวิดแรงๆออกมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: vho, Flameburn, ไอ้หมาบ้า, สัปเหร่อนอกโลก, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนกระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปerosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
Kiko Mizuhara @ VOGUE Taiwan April 2024(G)I-DLE Minnie @ SuperELLE China April 2024(ENHYPEN) Jungwon & Ni-Ki @ L'Officiel Singapore April 2024(ZB1) Zhang Hao & Han Yu Jin @ Cosmopolitan Korea April 2024
ตั้งกระทู้ใหม่