หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คิม แจจุง เตรียมรับใช้ชาติปลายปีนี้

โพสท์โดย NattyPipinana

 

ค่ายเพลง C-Jes Entertainment ออกแถลงการณ์ยืนยันว่านักร้องนักแสดงหนุ่ม คิม แค จุง มีกำหนดเข้ากรมทหารรับใช้ชาติในวันที่ 31 มีนาคมนี้ แต่ก่อนหน้านั้นเค้าจะได้ใช้เวลากับแฟนเพลงอย่างเต็มที่ ทั้งบินไปสบตาแฟนคลับในหลายประเทศตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคมเป็นต้นไป ก่อนปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต The Beginning of The End ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ วันที่ 28 และ 29 มีนาคม // ขณะที่งานละครก็จะทิ้งทวนด้วยเรื่อง Spy ทางช่อง KBS2 ซึ่งจะอวสานในวันศุกร์นี้.

 

 

 

 

ที่มา: https://th-th.facebook.com/9Entertain/posts/10155269074055158
ที่มา: NineEntertain
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NattyPipinana's profile


โพสท์โดย: NattyPipinana
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Tabebuia, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, คุณกิน นะจ๊ะ สวยค่ะ, ginger bread, NattyPipinana
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่นหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ผักเสี้ยนดองหรือ ‘ยือโฆ๊ะมาแม’ พื้นที่อื่นเรียกว่าอะไรบ้าง ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชี
ตั้งกระทู้ใหม่