หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชมวิจารณ์ฉากจูบกันของเกย์เด็กวัย 13 ในละครทีวี THE FOSTERS

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เป็นเรื่องเม้าท์กันทันทีที่ช่องทีวี ABC นำเสนอละครดราม่าเรื่อง “The Fosters” ได้ปล่อยให้มีฉากเกย์เด็กวัย 13 ปี จูบกันออกมา ในฉากจูบนั้นเกิดขึ้นระหว่างตัวละครชื่อ Jude และ Connor ละครเรื่องนี้ถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวคู่เลสเบี้ยนที่รับอุปการะลูกบุญธรรมเอาไว้ และได้รับรางวัลดราม่ายอดเยี่ยมของปีนี้มาแล้วด้วย best Outstanding Drama Series at the 2014 GLAAD Awards

 
แน่นอนว่าต้องมีคนพูดถึงในแง่ลบและตั้งคำถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้าทางเอบีซีปล่อยไฟเขียวแล้ว เท่ากับว่าละครเรื่องนี้ก้ยังเข้าอันดับละครครอบครัวของทางช่องต่อไป นอกจากนี้ ยังได้ผู้อำนวยการสร้างอย่าง เจนิเฟอร์ โลเปซ และผู้จัดอย่าง Peter Paige และ Bradley Bredeweg อีกด้วย จึงการันตีว่าไม่ได้ทำออกมาชุ่ยๆแน่นอน
 
Here’s How The Internet Reacted To ‘The Fosters’ Gay Kiss Between Two 13-Year-Olds?
นี่ถือเป็นฉากที่สุดของวงการบันเทิงอเมริกาที่ปล่อยให้เกิดฉากจูบกันชาย-ชายที่อายุน้อยที่สุด
 
 
 
โหวต Poll: (โหวตลับ)
ชอบฉากนี้จัง
49
ก็พอทนดูได้นะ
0
ดูละครแล้วย้อนดูตัวเอง
2
ไม่เหมาะสมอย่างแรง
7
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: spokedark, Greatdeal, Satthaya In, PRP, นังอรอินทร์, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เอกชัย" ฟาดแรง "ลิเกตะกวด อย่าอวดเก่ง"..ไม่รู้หมายถึงใคร ?ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆเห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงสะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.Miss & Mister Supranational Thailand 2024 โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมาApple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่เด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมวัดพระธาตุหมื่นหิน หลวงปู่ศิลา สิริจันโทโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "
ตั้งกระทู้ใหม่