หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บ้านที่สร้างแบบ DIY พื้นที่ 13 ตรม. มีครบทั้งห้องนั่งเล่น ครัว ห้องน้ำ ห้องนอน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
บ้านที่สร้างแบบ DIY พื้นที่ 13 ตรม. มีครบทั้งห้องนั่งเล่น ครัว ห้องน้ำ ห้องนอน

Tiny Tack House..บังกาโลสวยงามหลังนี้อยู่ที่เมือง Snohomish, Washington เป็นตัวอย่างที่น่าทึ่งสำหรับบ้านพื้นที่เล็กๆ นอกจากนั้นมันยังสร้างด้วยมือทั้งหลังอีกด้วย โดยสามีภรรยา Malissa และ Chris Tack เป็นบ้านเล็กๆที่สวยงาม มีครบทุกสิ่ง ในพื้นที่เพียง 140 ตารางฟุต หรือ 13 ตรม.!
ทั้งคู่ใช้เวลา7 เดือน ด้วยชั่วโมงทำงาน 800 ชม. ตั้งแต่เริ่มต้นสร้างจนเสร็จสมบูรณ์ และใช้เงินไปน้อยกว่า $20,000 USD
ประตูด้านหน้าเปิดเข้าไปเป็นห้องนั่งเล่นเล็กๆ ที่เปิดโล่งอากาศถ่ายเทได้สะดวก มีหลังคา skylight มีหน้าต่าง กระจายทั่วชั้นล่างเพื่อให้ได้พื้นที่เปิดโล่งและแสงสว่าง ห้องนอนอยู่ชั้น 2 ใต้ห้องนอน เป็นห้องครัว และห้องน้ำ ห้องครัวมีพื้นที่ และประโยชน์ใช้สอยครบครัน
ไม่น่าเชื่อว่า พื้นที่บ้านเพียง 13 ตรม. และสร้างเองแบบ DIY อีกต่างหาก ..สุดยอดไปเลย!

IMG_9664.JPG

IMG_9666.JPG

IMG_9667.JPG

IMG_9668.JPG

IMG_9665.JPG

IMG_9669.JPG

IMG_9670.JPG

IMG_9671.JPG

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แรมโบ้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลย
ตั้งกระทู้ใหม่