หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เทคนิกการมีเซ็กส์ครั้งแรก

โพสท์โดย AugustVinth


1. ปลอดภัยไว้ก่อน
คุณผู้หญิงต้องเช็คว่าผู้ชายที่มีเซ็กส์ด้วยต้องสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งนะครับ ถึงแม้ว่าคุณจะกินยาคุมป้องกันแล้วก็ตาม จากนั้นลองพูดคุยเกี่ยวกับเซ็กส์ของผู้ชายในอดีต อาจจะดูเคอะเขิน แต่เพื่อความปลอดภัย ต้องถามครับ เพราะคุณผู้หญิงมีโอกาสติดเชื้อทางเพศสัมพันธุ์มากกว่าผู้ชาย ถึงเวลาที่ต้องให้ความสำคัญกับสุขภาพเซ็กส์แล้วนะครับ

2. อย่าตั้งความหวังสูงเกินไป
การตั้งความหวังสูงเกินไปเกี่ยวกับเซ็กส์ก็อาจทำให้คุณกังวลภายหลังได้นะครับ เพราะว่าเซ็กส์จะค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆ ดังนั้นไม่ต้องกดดัน ทำคืนนั้นให้ดีที่สุดก็พอครับ เพราะว่านี่คือ “ครั้งแรก”

3. ควบคุมการหายใจ
การมีเซ็กส์ครั้งแรกอาจดูเครียดได้ หายใจลึกๆเข้าไว้เพราะจะช่วยให้ผ่อนคลาย และจะได้ไม่รู้สึกเจ็บด้วย

4. เอ็นจอยกับการเล้าโลม
การเล้าโลมในช่วงแรกนั้นจะช่วยเพิ่มรสชาติก่อนการสอดใส่ ไม่ว่าจะเป็นการจุ่มพิศ สัมผัส ออรัลเซ็กส์ ซึ่งเป็นประสบการณ์การมีเซ็กส์แบบมีชั้นเชิง

5. ใช้ตัวช่วยก่อนการสอดใส่
การทำแบบนี้ไม่ใด้แค่ทำให้เซ็กส์น่าตื่นเต้นเท่านั้น แต่เป็นการทำให้เซ็กส์ไหลลื่น ซึ่งทำได้โดยการใช้น้ำมันหล่อลื่น ถ้าบริเวณนั้นแห้งเกินไป ผู้ชายจะสอดใส่ไปในน้องสาวคุณยาก แล้วคุณจะรู้สึกเจ็บ อีกอย่างการเสียดสีอาจทำให้ถุงยางอนามัยฉีกขาด เพราะฉะนั้นเตรียมน้ำมันหล่อลื่นไว้ด้วยนะครับสาวๆ

6. บอกความรู้สึกตรงไปตรงมา
บอกให้ผู้ชายรู้ว่า อะไรที่ทำให้คุณรู้สึกดี และอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกไม่ดี เพราะส่วนใหญ่แล้วผู้ชายล้วนต้องการ feedback กันทั้งนั้น ไม่ต้องอายนะครับ

7. อย่าเดาว่าผู้ชายช่ำชอง
ผู้ชายมักจะอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับเซ็กส์ อาจจะดูจากหนังโป๊และฟังประสบการณ์จากเพื่อนๆของเขา ถึงแม้ว่าเค้าจะมีประสบการณ์มาก่อน แต่การมีเซ็กส์ในแต่ละครั้งย่อมแตกต่างกันไป อีกอย่างผู้ชายจะกังวลว่าเซ็กส์เป็นยังไง

8. อย่าตั้งความหวังสูงว่าจะถึงจุดสุดยอด
แน่นอนว่าทุกคนต้องอยากถึงจุดสุดยอดเมื่อมีเซ็กส์ในแต่ละครั้ง แต่สำหรับผู้หญิงแล้ว จะถึงจุดสุดยอดยากสำหรับการมีเซ็กส์ 2-3 ครั้งแรก การถึงจุดสุดยอดมักจะมาพร้อมกับความรู้สึกผ่อนคลายและความรู้เกี่ยวกับเซ็กส์ของทั้งคู่ด้วย

9. อย่าแสแสร้ง
ถ้าคุณเสแสร้ง ก็เท่ากับคุณหลอกตัวเอง บอกให้ผู้ชายรู้ไปเลยว่าคุณกำลังเข้าหาเค้า และพร้อมที่จะมีอะไรกับเค้า ฮ่าๆๆ

10. น้องชายเขาอาจยังไม่พร้อม
ผู้ชายเองก็กังวลเรื่องนี้ไม่น้อยนะครับ การไม่พร้อมหลั่งและปัญหาการแข็งตัวของเจ้าน้องชายเป็นเรื่องปกติเวลาผู้ชายมีเซ็กส์ครั้งแรก ถ้าคุณผู้หญิงเจอแบบนี้ละก็ อย่าตื่นตระหนกไปนะครับ เดี๋ยวเค้าก็พัฒนาขึ้นเอง

เป็นยังไงกันบ้างครับคุณผู้หญิง มีใครเคยเจอปัญหาเหล่านี้มาก่อนบ้าง ลองอ่านตามวิธีด้านบนนี้แล้วปรับใช้ แล้วคุณจะไม่มีปัญหาเรื่องเซ็กส์อีกต่อไป


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, Loner
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่นหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่น"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
ตั้งกระทู้ใหม่