หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุผลที่ชายอาหรับชอบมีเซ็กส์ทางประตูหลังเป็นพิเศษกับผู้หญิง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หนังสือใหม่ สะท้อนชีวิตเซ็กส์ชาวอาหรับในสายตาโสเภณีไทยที่ไปหากินที่บาห์เรน

จากหนังสือ "เอรี่เล่า ถนนสีดำในบาห์เรน" เขียนโดย "เอรี่ ธนัดดา สว่างเดือน" หญิงที่พลิกชีวิตจากมุมมืดอย่างเหลือเชื่อ เล่มนี้เป็นเล่มที่ 4 ของเธอ เล่มนี้เป็นเรื่องราวชีวิตของโสเภณีไทยที่บาห์เรนเป็นหลัก

เกร็ดเล็กๆ น้อยๆ จากหนังสือ:

- อาหรับต่อต้านการค้าประเวณี แต่ที่บาห์เรนมีซ่องเยอะมาก มีตั้งแต่ระดับกรรมกรยันไฮโซ ค่าตัวสาวรัสเซียแพงสุดๆ คิดค่าแรงเป็นนาที สาวจีนไปทำงานเยอะที่สุด รองลงมาเป็นสาวไทย

- ชายอาหรับชอบมีเซ็กส์ทางประตูหลังเป็นพิเศษ(กับผู้หญิง) ในหนังสือเล่าที่มาที่ไปว่า ผู้หญิงอาหรับต้องเก็บความบริสุทธิ์ไว้ให้สามีเท่านั้น มิฉะนั้นจะเป็นบาป ดังนั้นผู้หญิงอาหรับที่ยังไม่แต่งงานจึงมักมีเซ็กส์ทางประตูหลัง เพื่อเวลาแต่งงานแล้วจะได้ชื่อว่ายังบริสุทธิ์อยู่ (เลี่ยงบาลีอีกแล้ว)

- ผู้หญิงอวบอ้วนระดับฮิปโปเป็นที่ชื่นชอบของชายอาหรับมาก ขายดีกว่าผู้หญิงหุ่นบาง

- ผู้หญิงต่างชาติที่อาศัยในบาห์เรน ร้อยทั้งร้อยขายตัว

- แมงดาวัยรุ่นส่วนใหญ่เป็นชาวบาห์เรน ไม่ก็แขกอินเดียที่หน้าตาคล้ายอาหรับ

- แขกอาหรับน้อยคนนิยมเลี้ยงหญิงบริการเป็นเมียเก็บ แต่ใจป้ำเรื่องจ่ายค่าตัว

นี่เป็นเพียงแง่มุมหนึ่งเกี่ยวกับเซ็กส์และวัฒนธรรมอาหรับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
304 VOTES (4.6/5 จาก 66 คน)
VOTED: Ployza, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ณ เหนือ, I AM THOR, newwin, แม็คคับ, jaejhaa253, Hizoisan, เฒ่าลามก, Betatia, igolf, mamaprince, Punthorn, วันละห้าฟ้าเหลือง, Dexter Suttipong, ทูลหัวของบ่าววววว, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, cutiebarbie, ดีเจ ซูกัส, luciferkung, brawut, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, uoon, Tikker, ปุ้มได้ไหม, NaJunpech, Satthaya In, AugustVinth, rawi, comen, Thorsten, Pachrapa Chaichua, Marcus, Win Desel, Loner, กุ้งฝอย, FORFAME
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนภัยคนนั่งแท็กซี่..เพราะบางที คุณอาจเป็น "ดาราจำเป็น"คำใบ้ปริศนา งวด 16 พฤษภาคม 2567ชาเย็นในตำนาน..แบบนี้โบราณของแทร่!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พิษสัตว์ที่ร้ายแรงต่อมนุษย์มากที่สุด ที่สามารถพบได้ในธรรมชาติกองเชียร์ "โน้ส อุดม" โดนแน่! "ท่านเรวัช" เตรียมแจ้งความเอาผิด..โพสต์บิดเบือนข้อมูลทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่มรถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด..บริษัท NETFLIX คืออะไร? และยิ่งใหญ่มากแค่ไหนในยุคปัจจุบัน
Model from France 002.Model from Franceเป็นผัวตอนเพื่อนเมียอยู่ เป็นชู้ตอนเมียเพื่อนเผลอไม่ถอดแต่น่ากอดชะมัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "
ตั้งกระทู้ใหม่