หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โรงเรียนสอนเรื่อง "Sex" แห่งแรกของโลก !!

โพสท์โดย AugustVinth

ถ้าพูดถึงการศึกษาในปัจจุบันของแต่ละประเทศทั่วโลก ซึ่งในแต่ละประเทศได้มีการเปิดสอนในแขนงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสอนเรื่องเลข อังกฤษ ดนตรี เคมี ดนตรี กีฬา การเต้น ฯลฯ ส่วนประเทศไทยของเรานั้นก็มีการเปิดการเรียนการสอนอยู่หลากหลายแขนงเหมือนกัน

แต่ที่เรากำลังจะพูดถึงต่อไปนี้รับรองว่าไม่มีในประเทศไทยอย่างแน่นอน เพราะโรงเรียนที่กำลังจะกล่าวถึงนี้ คือ โรงเรียนที่สอนเรื่อง "Sex" ค่ะ ทุกคนอ่านไม่ผิดหรอกค่ะ เค้าเปิดสอนเรื่องเซ็กซ์จริงๆ

emotionemotion

โรงเรียนสอนเรื่อง "Sex" แห่งแรกของโลก !!

โรงเรียนที่เปิดสอนหลักสูตรเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์เต็มรูปแบบแห่งแรกของโลก คือ โรงเรียนเซ็กซ์นานาชาติแห่งออสเตรีย (Austrian International School of Sex : AISOS) โดย อิลวา มาเรีย ธอมป์สัน ผู้บริหารสูงสุดของโรงเรียนแห่งนี้ระบุว่า นักเรียนที่ลงทะเบียนเข้าศึกษาในสถาบันแห่งนี้ จะมีความรู้ในเรื่องเพศอย่างแตกฉาน ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ

ทางโรงเรียน เปิดเผยว่า นักเรียนของเธอจะได้ศึกษาเกี่ยวกับ “ศิลปะแห่งการมีเซ็กซ์” ซึ่งจะเน้นให้นักเรียนสามารถพัฒนาตนเองจากคนธรรมดาให้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ ในการบรรเลงเพลงรัก ด้วยลีลาท่าทางต่างๆ ได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ขณะเดียวกันคณะอาจารย์ก็จะคอยเสริมความรู้เกี่ยวกับเทคนิค และเคล็ดลับต่างๆ อย่างถูกวิธีในเรื่องบนเตียงตลอดทั้งหลักสูตร

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสมัครเข้าเรียนโรงเรียนสุดสยิวแห่งนี้ ต้องมีอายุ 16 ปีขึ้นไป และควรมีความรู้ด้านภาษาเยอรมันอย่างดีด้วย เนื่องจากการเรียนการสอนส่วนใหญ่ จะใช้ภาษาเยอรมันเป็นหลัก และมีภาษาอังกฤษเป็นภาษารอง ขณะที่ค่าเล่าเรียนตกอยู่ที่เทอมละ 1,400 ยูโร (ราว 56,000 บาท) ซึ่งทางโรงเรียนจะจัดอาหารบริการฟรี 3 มื้อ ในวันจันทร์ถึงศุกร์ พร้อมห้องพัก

ข้อมูลจาก : eduzones / FHM

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: PRP, AugustVinth, Jackass
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไป"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาลเรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็มรู้จักผู้นำฮูตี : อับดุล มาลิค อัล-ฮูตี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมาย"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาลหญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธอแฟนหลับเหมือนตๅยโทรไป 30 กว่าสายไม่รับ?ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่