หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวเสิร์ฟผู้อุทิศตนคนนี้ไม่รู้เลยว่าวันนี้เธอจะได้รับ “ทิป” ที่จะเปลี่ยนชีวิตเธอ ดูให้จบแล้วคุณจะน้ำตาไหล

โพสท์โดย mata

อาชีพการเป็นเด็กเสิร์ฟนั้น เป็นอาชีพที่หนัก และก็ไม่ค่อยได้รับการตอบแทนที่คุ้มค่าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเรื่องราวของความดีและความเสียสละของเธอคนนี้ก็ยิ่งเข้าไปใหญ่…

chelsea

Chelsea Roff เธอเป็นสาวเสิร์ฟอยู่ที่ L.A. เธอเป็นคนที่อุทิศตนมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะอะไร? เพราะนอกจากอาชีพสาวเสิร์ฟที่เธอเป็นแล้ว เธอยังเลี้ยงน้องสาวของเธอคนเดียวอย่างเหน็ดเหนื่อย และการที่ตอนเด็ก เธอเคยมีปัญหาเรื่องการกินและสุขภาพ จนเกือบเอาชีวิตไม่รอดมาแล้ว ทำให้ตอนนี้เธอสร้างโปรแกรมการกุศลไม่แสวงหากำไรเพื่อสอนคนเล่นโยคะ เพื่อรักษาสุขภาพอีกด้วย เพราะเธอไม่อยากให้มีใครต้องประสบกับปัญหาสุขภาพที่เธอเจอมาในตอนเด็ก และเธอคิดว่า “โยคะ” คือยารักษาโรคชั้นเลิศ

ด้วย เหตุผลทั้งหมดนี้ ทำให้ถ้ามีคนที่จะได้รับ “เซอร์ไพรส์”​ เป็น “ทิป” ครั้งยิ่งใหญ่ คนคนนั้นควรจะเป็นเธอ และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อคนรอบข้างเธอ เพื่อนเก่า และ Break.com ทำเซอร์ไพรส์ให้เธออย่างที่เธอจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต ไปดูกันเลย!

ที่มา: http://www.kiitdoo.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ท่านประธานขุนพลโซจัง, fvdsPhk, gelapas, พระเจ้ามายา, rawi, applelucky, Bloody Duchess, Tabebuia, ซาอิ, BTW, เหมียวหง่าว, lilolonely
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยการเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆเคล็ดลับอายุยืนของคนญี่ปุ่นภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลูกนกาเหว่าตกรัง ลักษณะไม่สมประกอบช่างแต่งหน้าไทยไม่ขายแกง เปลี่ยนลุคนางงามจักรวาลให้สวยสมมงยิ่งกว่าตอนประกวดอีก!เราจะผ่านชีวิตแต่ละวันไปได้อย่างไร?ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก
ตั้งกระทู้ใหม่