หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 เหตุผลที่ว่าทำไม “เยอรมนี” ถึงเป็นหนึ่งในประเทศที่น่าไปเรียนมากที่สุด!!

โพสท์โดย I sea u

ผมเชื่อว่าการเรียนต่อต่างประเทศ คงจะเป็นความใฝ่ฝันของใครหลายๆคน และหนึ่งประเทศที่ผมอยากจะแนะนำให้ไปเรียนต่อนั่นก็คือ “เยอรมนี” และนี่คือเหตุผลทั้ง 7 ข้อที่ว่าทำไมถึงควรไปเรียนต่อที่นั่นครับ

 

mr(1)

 

1. มหาวิทยาลัยของรัฐไม่มีค่าเล่าเรียน

การศึกษาระดับสูงในเยอรมนี ซึ่งประกอบด้วย Universities, Universities of Applied Sciences และ Technical, Art, Film and Music Colleges จะได้รับการสนับสนุนโดยรัฐบาล ที่สำคัญคือ รัฐบาลยังได้ยกเลิกค่าเล่าเรียนให้กับนักศึกษาทั่วประเทศอีกด้วย

 

2. บุคลากรและระบบการศึกษาที่ดีเยี่ยม

มหาวิทยาลัยประเทศเยอรมนี ขึ้นชื่อในเรื่องของระบบการศึกษาและโครงสร้างการศึกษาที่ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีทางการศึกษา และบุคคากรที่มีประสิทธิภาพและความรู้ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่า หากมาเรียนที่เยอรมัน จะต้องได้รับความรู้มาแบบเต็มๆอย่างแน่นอน

 

3. ระบบการศึกษามีความเป็นสากล

หลังจากที่เยอรมนีได้ปรับปรุงหลักสูตรเพื่อให้รองรับกับสากลประเทศ และเพื่อต้อนรับนักศึกษาชาวต่างชาติมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังยกเว้นบางสาขาวิชาที่ยังยึกหลักสูตรในแบบดั้งเดิมของเยอรมนีอยู่ เช่น แพทย์ กฎหมาย และเภสัชศาสตร์

 

4. การเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ

ไม่ต้องห่วงว่าไม่เก่งภาษาเยอมนี แล้วจะเรียนในมหาวิทยาลัยเยอรมนีลำบาก เนื่องจากหลักสูตรนานาชาติของมหาวิทยาลัยในประเทศเยอรมนี การเรียนการสอนจะเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดครับ

 

5. เพิ่มโอกาสในการหางาน

เนื่องจากระบบการศึกษาที่เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก นักศึกษาที่จบจากเยอรมนีจะถือได้ว่ามีเครดิตเป็นที่ยอมรับมาก ที่สำคัญเมื่อเรียนจบยังสามารถหางานทำในประเทศเยอรมนีได้ด้วยนะ

 

6. ได้เรียนรู้วัฒนธรรมและความเป็นอยู่

การมาเรียนที่ประเทศเยอรมนี ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่จะได้เรียนรู้ถึงวัฒนธรรมและชีวิตความเป็นอยู่ของคนที่นี่ ที่สำคัญมันยังทำให้คุณเองเป็นคนที่ปรับตัวให้เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย และสามารถปรับตัวให้เข้ากับสังคมและวัฒนธรรมที่แตกต่างได้อีกด้วย

 

7. สามารถอาศัยอยู่ต่อในเยอรมนีได้หลังจากเรียนจบ

กฎหมายของประเทศเยอรมนี อณุญาตให้นักศึกษาต่างชาติที่เรียนจบในประเทศเยอรมนี สามารถอาศัยอยู่ในประเทศเยอรมนีต่อได้อีก 18 เดือน เพื่อหางานทำในประเทศได้ และหากได้งานก็สามารถอยู่ต่อไปได้อีก ใครที่ใฝ่ฝันอยากมาอยู่ที่ประเทศนี้ นี่คือโอกาสครับ

ข้อมูล: topuniversities

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: qwertz, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชี
ตั้งกระทู้ใหม่