หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำอย่างไรให้นมเป็นสีชมพู

แต่ละวิธีที่มีอยู่ในตอนนี้ อาจจะยังไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดนะครับ แต่ว่าก็พอใช้ได้ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยด้วย เช่น ฐานะการเงิน ความกลัวเข็ม ไม่กล้าเสี่ยง เม็ดสีของผิว มีการสัมผัสถี่บ่อยรุนแรงแค่ไหน เป็นต้น ลองศึกษาดูนะครับว่าสวิธีไหนเหมาะสมกับคุณ

-- ภาพประกอบเป็นผู้ชายเพราะจะได้ไม่ถูกเซนเซอร์นะ ถ้าผู้หญิงโชว์หัวนมกลายเป็นภาพอนาจาร --

ครีมทาหัวนมชมพูถาวร

- ปรับสียอดอกให้เป็นสีชมพูระเรื่อ แบบธรรมชาติ

- ลดสีปานนมให้จางลง อย่างเห็นได้ชัด

- ช่วยปรับยอดอก และปานนมที่แห้งแตก เป็นขุย หัวนมดำคล้ำ ให้กลับเนียนนุ่ม อิ่มเอิบ สัมผัสนุ่มขึ้น จนสังเกตได้

- เหมาะกับสาวเอเชียทุกคน

- เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง ก็ไม่แพ้ เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน

- สาวๆที่มีหัวนมดำคล้ำ ปานนมใหญ่ ปานนมสีน้ำตาลคล้ำ

- เหมาะกับผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว และต้องการเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับคู่รักของตัวเอง

- เหมาะอย่างยิ่งกับสาวๆ ที่ต้องการรักษายอดอกให้เสมือนสาวแรกรุ่น

ลักษณะของครีมทาหัวนมชมพูถาวร

เนื้อครีมนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่ายมากๆ สีชมพูอ่อนๆ กลิ่นหอมแนวสุคนทบำบัด ผ่อนคลาย เสริมสร้างเสน่ห์ให้อกอิ่มเอิบมากๆค่ะ

วิธีใช้ : หลับอาบน้ำ เกลี่ยครีมเป็นวงกลม บริเวณยอดอก จนกว่าเนื้อครีมจะซึมหมด เช้า และ ก่อนนอน เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ทาเจลสครับหัวนมชมพู

ใช้ขัดและปรับสีผิวคล้ำดำบริเวณหัวนม ลานนมให้ขาวอย่างอ่อนโยน หมุนวยเบาๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำ ปัจจุบันจะใส่สารกลูต้าไธโอนลงไปด้วย

สักหัวนมชมพู

นอกจากมีปัญหาเรื่องอกไข่ดาวแล้วสาวๆหลายๆคนก็พบปัญหาใหญ่อีกอย่างคือ หัวนมดำ ซึ่งเป็นปัญหาหนักอกหนักใจของคุณผู้หญิง เพราะทุกคนล้วนใฝ่ฝันอยากได้สีชมพูมาครอบครองพื้นที่บนยอดทรวงอก ซึ่งปัญหานี้จะหมดไป ถ้าคุณลองได้สักหัวนมชมพูสักครั้ง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ไม่ต้องพึ่งครีมลวงโลกทั้งหลายที่ทาไปสิบกระปุกก็ไม่เห็นผล สักหัวนมชมพูนั้นจะทำให้หัวนมอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติไม่หลอกตา และได้ผลเร็วไม่ต้องรอครีมเทวดาเลย

การเตรียมพร้อมก่อนการทำทรีตเม้นท์

การดูแลหลังรับการทำทรีตเม้นท์

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
62 VOTES (4.1/5 จาก 15 คน)
VOTED: comen, Tabebuia, vho, กระดิ่งแมว, ไอ จ้อน แมน, Adams Jaidee, ปุ้มได้ไหม, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 18/03/67 จะมีภาพอะไรกันบ้างน๊า มาดูกันได้เลยจ้า"ชุดเปรตเดือนสิบ" จากมิสแกรนด์ตาก ทำเอาขนลุกเลย..ทำถึงจริงๆเน็ตไอดอลญี่ปุ่น อยู่ในสภาพใกล้ตาย หลังติดเหล้าหนักสาวลาวปากแจ๋วด่าคนไทยขี้เกียจ! ล่าสุดออกมาไหว้ขอโทษคนไทยทั้งประเทศแล้ว!!Fail มีฮา จากทั่วโลก Vol. 796 (19/03/2024)ตำรวจลาวสุดล้ำ! ถอยรถยนต์ไฟฟ้า จากเวียดนามมาใช้ในการทำงานช็อตเด็ดสัตว์โลก : แมงมุมพเนจร นักปราบแมงสาบประจำบ้าน มีติดบ้านเอาไว้ดีนักแล อย่าทำลายน้องเลย น้องมีประโยชน์ ไม่มีพิษภัยเน่ออาหารอร่อยสุดแปลกภาคอีสาน น้องวัว!Gifts and Mp4s วันอังคาร ชุด 67 (19/03/2024)กษัตริย์จอร์แดนเตือน "ความขัดแย้งฉนวนกาซา อาจบานปลายทั่วภูมิภาค"หนึ่งในดอกไม้เพียงไม่กี่ชนิดที่เติบโตได้บนเทือกเขาแอลป์?ผบ.ตร. ลั่น ผิดก็ว่าไปตามผิด ฝากถึง "บิ๊กโจ๊ก" ถ้าไม่ผิดไม่ต้องดิ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนึ่งในดอกไม้เพียงไม่กี่ชนิดที่เติบโตได้บนเทือกเขาแอลป์?คราเคน มีกี่หนวด? ตำนานสัตว์ประหลาดใต้ท้องทะเลเบื่อไหม?กับรักจืดชืด!วิธีปลุกไฟรักอีกครั้งFun-แปลก-สวย-สบาย จากทั่วโลก ชุด 798 (19/03/2024)อาหารอร่อยสุดแปลกภาคอีสาน น้องวัว!
นักแสดงดาวร้าย หน้าสวย ชินเยอึน จากเรื่อง The GloryJames Lee & FaFa @ Purple Pearl China February 2024ปลุกเอ็นเล่นท่ายากหิวน้ำมะพร้าว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่