หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่น่าเชื่อ!! แพทย์อัลตร้าซาวน์พบทารกน้อยอารมณ์ดีเวอร์ ยิ้มได้ตั้งแต่อยู่ในท้องแม่

โพสท์โดย I sea u

วันนี้ผมจะขอนำเสนอเรื่องราวที่น่ารักและจะทำให้คุณผู้อ่านยิ้มได้อย่างแน่นอน เป็นเรื่องของเด็กทารกที่เชื่อว่าอารมณ์ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร จะเพราะอะไรนั้น ตามมาอ่านกันเลยครับ

baby smile

หนุ่มน้อย Leo Hargreaves ได้รับสมญานามจากแพทย์ผู้อัลตร้าซาวน์ว่า เป็นทารกที่อารมณ์ดีที่สุดในประเทศ หลังจากที่ผลการแสกนพบว่าเด็กน้อยผู้นี้มีใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสตั้งแต่อยู่ในครรภ์ของมารดา

Amy Cregg และ Leighton Hargreaves ผู้เป็นพ่อและแม่กล่าวว่า พวกเขาเห็นว่า Leo กำลังยิ้มอยู่ในท้องตั้งแต่อายุครรภ์ได้ 4 เดือน โดยไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่หนูน้อยจะยังคงยิ้มทุกๆครั้งที่หมอนัดไปตรวจเลยด้วย!

baby smile2

Amy ให้สัมภาษณ์ว่า “แน่นอนค่ะ ตอนเห็นผลอัลตร้าซาวน์ครั้งแรก ฉันกับ Leighton ก็ช็อคไปเลย! รวมถึงคนที่แสกนให้ก็ทึ่งไปตามๆกัน”

Lancs ผู้แสกนครรภ์ให้ Amy ชื่นชมหนูน้อย Leo ว่า “ผลอัลตร้าซาวน์นั้นช่างเป็นภาพที่สวยงามมากจริงๆ”

เชื่อหรือไม่ครับ การแสกนพบภาพอัลตร้าซาวน์ที่ Leo กำลังยิ้มในครรภ์นั้น เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น เพราะหลังจาก Leo คลอด เขาจะดูสดใสและยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลา “แม้กระทั่งเวลาหลับ ใบหน้าของเขาก็ดูเหมือนว่ากำลังยิ้มอยู่เลย” คนงานที่ทำงานในบ้านของ Amy กล่าวเสริม

baby smile3

รอยยิ้มของหนูน้อยเป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก Amy เล่าว่า เธอเคยอุ้ม Leo เดินเล่นในสวนสาธารณะ แล้วจู่ๆก็มีผู้คนเดินเข้ามาทักทาย บอกกับฉันว่า “ทำไมหนูน้อยถึงได้งดงามขนาดนี้” นอกจากนั้นก็ยังมี Agency ที่ต้องการจะขอถ่ายภาพรอยยิ้มของ Leo แต่เขาคิดว่า ควรรอให้หนุ่มน้อยโตกว่านี้อีกหน่อย

ไม่น่าเชื่อจริงๆว่า หนุ่มน้อย Leo จะสามารถทำให้พ่อแม่และผู้เห็นภาพอัลตร้าซาวน์ ถึงกับต้องยิ้มตามตลอดการแสกน แถมยังคลอดออกมาพร้อมกับรอยยิ้มน่ารักๆนั้นอีก เรียกได้ว่า “เป็นเด็กที่ยิ้มเก่งที่สุดในประเทศ” จริงๆครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: ดารัด, kongfang kra, เผลอหัวใจ, Ployza, Omyiim, lilu, JanuaryUn, ตูบศักดิ์, PRP, คนจะงาม งามตี้ใจ๋
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนพบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่าเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ยายวัย 80 ปี ปั่นจักรยานวันละ10 กม.ขายหมี่ผัดโบราณพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่