หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สื่อเกาหลีแขวะปาร์ค บอม ว่าหูแหว่งอีกแล้ว เป็นครั้งที่ 2 ในรอบปี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

แมงเม้าท์เกาหลีมารายงานตัวค่ะ

อู๊ยยยยยย ขณะกำลังทานกิมจิอยู่ข่าวนี้ก็พุ่งใส่หน้าจนกิมจิแทบติดคอ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า นางคือหนึ่งในสมาชิกวง ทูเอนิวัน 2NE1 ชื่อ ปาร์ค บอม Park Bom ค่ะ เป็นตัวแม่ของวงด้วยสิ ปาปาราซซี่เกาหลีเค้าเก่งคะ นั่งนอนในสนามบินกันเพื่อหาข่าวดารานักร้อง พอใครจะขึ้น-ลงเครื่องก็ต้องไปถ่ายภาพชุดแต่งตัวมาฝาก ล่าสุด สาวปาร์บอมนางก็ไปงานมิตติ้งแฟนคลับที่ญี่ปุ่นมา พอลงเครื่องที่สนามบิน Gimpo International Airport นางก้โบกมือ ยิ้มหวานให้แฟนๆ ที่มารอรับนาง

ที่เห็นใส่หน้ากากนั่น ไม่ใช่เป็นเพราะนางติดไข้หวัดหรอกค่ะ แต่เป็นโรคระบาดของเซเลปเวลาเดินทางจะสวมอะไรปกปิดหน้าเอาไว้ รู้สึกจะได้แรงบันดาลใจจากลุงไมเคิล แจ๊คสันนะคะ

แต่สิ่งที่ช๊อคปาปาราซซี่และแฟนคลับคือ ใบหูด้านขวาของปาร์ค บอมแหว่งไป ว้ายยยย หายไปไหนอ่ะ นางถูกหนูที่โรงแรมแทะหูขาดหรือ??

Park Bom

เปล่า....ค่ะ

อย่างที่คนในวงการศัลยกรรมทราบว่า การทำจมูกปลอมนั้นมีหลายอย่าง หนึ่งในวัตถุดิบที่ร่างกายไม่แพ้คือ กระดูกอ่อนหูของเจ้าของเอง งานนี้เค้าเม้าท์กันฟุ้งว่านางไม่ยอมจบนะ ทำแล้วทำอีก เพราะเมื่อนางไปออกรายการ เมื่อเดือน พ.ค. ปีนี้ก็มีสติ๊กเกอร์ปิดใบหู พอนักแสดงหนุ่ม Park Min Woo ถามนางก้ตอบว่า เอาไว้ช่วยให้เลือดลมเดินสะดวกขึ้นค่ะ

Park Bom on Episode 2 of

เม้าท์เสร็จแล้ว ขอตัวไปกินกิมจิต่อนะคร้าาาาาาาาาา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: อุซึมากิ นารูโตะ, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Tabebuia, ใจมด, BekkyPlai, คุณชายเซี่ยงชุน, Alohaaz, ป้ามานี, บังไค, จืด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่