หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นคุณจะรู้สึกอย่างไร เมื่อคนที่คุณนอนกอดทุกคืน ตื่นเช้ามาหน้าตาเปลี่ยนไป

โพสท์โดย I sea u

อยากฟังความคิดเห็นของเพื่อนๆพี่ๆทุกคนครับ ไม่มีใครถูก ใครผิด มีแต่คิดตรง และ คิดต่างแต่ไม่แตกแยกนะครับ^^

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา



คือภรรยาผม ได้ไปทำหน้า ให้ดูดีขึ้น ทั้งๆที่ผม ก็ได้ค้านแล้ว ค้านอีก แต่สุดท้าย ผมก็ต้องปล่อยเธอไปทำ 
เพราะมันคือหน้าของเธอ สิทธิ์ของเธอ ผมเป็นแค่สามี ไม่มีสิทธิ์ไปก้าวก่ายร่างกายและความคิดเธอได้ ทำได้เพียงออกความเห็น ซึ่งผมก็แสดงจุดยืน คือการคัดค้านเธออย่างเต็มที่
ผมเคยขอเหตุผลที่เธอจะไปทำนะครับ ว่าทำไมถึงอยากไปทำ เธอบอกว่าอยากสวยกว่านี้ ให้สามีดู ให้ภูมิใจ แต่ผมก็ได้บอกเธอไปแล้วว่า ที่ผมรักเธอ แต่งงานกับเธอ เพราะผมรัก นิสัย และหน้าตาแบบนี้ ไม่ต้องการคนสวย แค่ที่เธอเป็น ผมก็มีความสุขมากๆแล้ว  ... แล้วในเมื่อผมไม่ต้องการ แล้วเธอยังจะอยากสวยกว่านี้ไปทำไมกัน...

หลังจากเธอไปทำมาเรียบร้อย หน้าก็ยังบวมๆ เละๆอยู่ ผมรับสภาพภรรยาผมไม่ได้จริงๆ ยิ่งเห็นเธอเจ็บ เธอไม่สบาย ผมก็ยิ่งเครียด
ผมไม่สามารถมองหน้าเธอได้เลย มองแล้วรู้สึกเหมือนคนแปลกหน้า ยิ่งเธอขอกอด ขอหอม ผมรู้สึกพะอืดพะอมมากๆ รู้สึกขยะแขยง (ขอโทษนะครับ ที่ใช้คำพูดค่อนข้างรุนแรง แต่รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ) ไม่อยากอยู่ใกล้ ไม่อยากกอด ผมก็บอกเธอไปตรงๆว่ารู้สึกยังไง ขอไม่นอนกอด ไม่มองหน้าเธอซักพัก ซึ่งปกติแล้ว ผมจะให้ภรรยานอนแขน แล้วนอนกอดภรรยาทุกคืน แต่หลังจากเธอไปทำหน้ามา ผมขอแค่นอนจับมือ ผมนอนแทบไม่หลับเลย หลับๆตื่นๆ พอจะกอด ก็ทำใจไม่ได้ แล้วอีกอย่าง เวลาผมไปส่งภรรยาไปทำงาน ผมกับภรรยา จะสลับกันหอมแก้มซ้าย-ขวา หน้าผาก แล้วก็จุ๊บปาก ก่อนที่เธอจะลงรถ แต่ทุกวันนี้ ผมฝืนใจทำแบบนั้นไม่ลงจริงๆ

ตอนนี้ อาการเธอดีขึ้นมากแล้วครับ หน้าที่บวม ก็เริ่มเข้าที่ สวยขึ้นกว่าแต่ก่อนอีก แต่ผมก็ยังทำใจไม่ได้เหมือนเดิม ยังเป็นอาการเดิม ไม่กล้ามองหน้าเธอ ดูเธอเหมือนคนแปลกหน้า เพื่อนผมหลายๆคนบอกว่า ก็ดีแล้วนี่ เมียสวยขึ้น ก็น่าจะดีใจไม่ใช่เหรอ ยิ่งเวลามีอะไรกัน เหมือนได้เอากะคนอื่นที่ไม่ใช่เมียเลยนะเว้ย 

แต่สำหรับผม ผมอยากได้ภรรยาของผมคืน ไม่อยากได้คนสวย ถ้าผมชอบสวยๆ ผมไปซื้อกินก็ได้ป่ะ ได้เปลี่ยนหน้าไปเรื่อยๆไม่เบื่อด้วย แต่ผมไม่เคยไปซื้อกินเลย สาบานที่ไหนก็ได้ ผมรู้สึกว่า การที่จะมีอะไรกับใคร มันต้องเกิดจากความรัก ผมจะมีอะไรกับแฟนหรือภรรยาที่ผมรักเท่านั้น แต่แล้วตอนนี้ คนที่นอนข้างๆผม หน้าตาเปลี่ยนไป ไม่เหมือนวันแรกที่เจอ วันแรกที่ผมตกหลุมรักเธอ แล้วผมจะมีความสุขได้อย่างไร

ตอนนี้ผมเครียดมากครับ นอนไม่ค่อยหลับ ตื่นมาก็ไม่กล้ามองหน้าภรรยา การใช้ชีวิตเปลี่ยนไป ไม่สนิทใจเหมือนเมื่อก่อน เป็นคุณๆ จะรู้สึกอย่างไรครับ

ผมยอมรับนะครับ ว่าผมอาจจะค่อนข้างหัวโบราณ และผมไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง แต่ผมจะทำอย่างไรให้ผมมีความสุขขึ้นล่ะเนี่ย...

เธอชอบพูดเสมอๆ ว่าหน้าตาเธอไม่สวย จมูกไม่โด่ง (ทั้งๆที่โด่งกว่าผม และคนทั่วไปมากกกกกก) นมเธอไม่ใหญ่ เธออยากจะทำเพื่อให้ผมมีความสุข แต่ผมกลับไม่มีความสุขเลยที่ได้ยินเธอพูดแบบนั้น
นี่ทำหน้ามาแล้ว เธอ ก็อ้อนอยากทำนมต่อ ผมคงจะอดกลั้นต่อไปไม่ไหวแล้ว และคงได้แต่บอกเธอไปว่า "อยากทำอะไรก็ทำเลย แต่ถ้าวันไหนทำเสร็จแล้ว ก็ไปเซ็นใบหย่ากัน"......

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Loner, ป้ามานี, เจ๊จุง, toto, Ployza, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, กระดิ่งแมว, uoon, Aui Phimpharat, ดารัด, PRP, ปุ้มได้ไหม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
ตั้งกระทู้ใหม่