หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกสาวของelly tran กำลังฮอตสุดๆเพราะความสวยและน่ารักที่สุดในประเทศเวียดนาม

เนื้อหาโดย Chùn Chùn

เอลลี เจิ่น (Elly Tran)ไม่ใช่แค่เน็ตไอดอลชื่อดังใน ประเทศเวียดนาม แต่เธอก็เป็นคนมีชื่อดังในระดับเอเชียอีกหลายฉบับ ทั้งใน ไทย จีน เกาหลี ฮ่องกง ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ เธอก็ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับแฟนๆ ชาวไทย ก็คงมีหลายคนทราบหน้าตาของเธอดี  

แต่จู่ๆเขาก็Upload รูปภาพลงเฟซบุ๊ก เป็นภาพที่สาวสวยอุ้มเด็กน้อยหน้าตาน่ารักน่าชังคนหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า เป็นลูกสาวของตัวเอง ข่าวนี้ก็ทำให้แฟนๆชาวเวียดนามอึ้งไปเลย 

แต่ที่สำคัญก็คือลูกสาวของ Elly Tran น่ารักมากๆทำให้แฟนๆชาวเวียดนามทนไม่ไหวก็ต้องshareภาพไปทั่วเมือง 

 “น้องเคดี้” (Cadie) หรือ “น้องจ๋า” (Tra) ชื่อในภาษาเวียดนาม เกิดเมื่อวันที่ 8 พ.ค.2557 ความน่ารักและรอยยิ้มบนไบหน้าเสมอทำให้แฟนๆชาวเวียดนามและต่างประเทศถูกโดนใจไปเลย

คนไทยจะถูกนางฟ้าน้อยนี้โดนใจหรือไมก็ขอดูภาพดีกว่า ไครจะรู้ สักวันหนึ่งตัวน้อยคนนี้จะเป็นตัวน้อยโด่งดังที่สุดในasiaก็ได้

https://www.facebook.com/cadie.ellytran 

www.newsen.vn
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Chùn Chùn's profile


โพสท์โดย: Chùn Chùn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนน้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนคนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทย☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃
ตั้งกระทู้ใหม่