หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช่างกล้า! VEB V2 สมาร์ทโฟนจากจีนราคา 250,000 บาท กับสเปคต่ำสุดๆ

โพสท์โดย Witsanuwat Assawong

โดยปกติแล้ว สมาร์ทโฟนจากจีนจะมีจุดขายอยู่ที่ “ราคาต่ำ สเปคสูง” ทั้ง Xiaomi, Meizu และแบรนด์อื่นๆ ที่มีต้นกำเนิดอยู่ในจีน แต่วันนี้มีผู้ผลิตรายใหม่ที่เดินเกมแบบสวนกระแส ขอแนะนำให้รู้จัก VEB V2 สมาร์ทโฟน “ราคาสูงมาก แต่สเปคต่ำสุดๆ”  

VEB V2 เป็นสมาร์ทโฟน 3G ในระบบปฏิบัติแอนดรอยด์ที่มีการออกแบบหน้าตาให้สวยงามคล้ายๆ iPhone 4 มี 3 รุ่นให้เลือกซื้อ ได้แก่ รุ่น Standard ราคาเกือบๆ 40,000 บาท ถ้ายังคิดว่าราคาถูกเกินไป ก็มีรุ่นประดับทอง 18 K มาให้เลือกซื้อกันที่ราคาประมาณ 200,000 บาท หรือถ้าไม่อยากได้ทองธรรมดาๆ ก็ขยับไปซื้อรุ่นทองคำฝังเพชรราคา 250,000 บาท คาดว่าในตอนนี้ VEB V2 อาจจะเป็นมือถือที่ราคาแพงที่สุดในจีน แค่รุ่นธรรมดาที่สุดก็ยังราคาแพงกว่า iPhone 6plus แล้วนะ

อ่านข่าวนี้แล้วก็ได้แต่ขำเบาๆ ตกลงว่าประเทศนี้จะทำอะไรธรรมดาๆ ไม่เป็นจริงๆ ใช่ไหม…

เมื่อต้องจ่ายแพงขนาดนั้น ผู้ใช้งานจะได้อะไรบ้าง VEB V2 ราคาแพงระยับมีสเปคใกล้เคียงกับ iPhone รุ่นแรกๆ เมื่อหลายปีก่อน มันมาพร้อมกับ Snapdragon S4 processor ที่ทะลุมิติมาจากปี 2012 RAM 512 MB และหน่วยความจำในตัวเครื่อง 4 GB (ใส่ MicroSD เพิ่มได้) ความละเอียดหน้าจออยู่ที่ 480×800 เลิกคิดเรื่องดูหนังคุณภาพระดับ HD ไปได้เลย ทุกอย่างฟังดูต่ำเตี้ยเรี่ยดิน แต่ทางผู้ผลิตบอกว่า VEB V2 มีดีที่ระบบรักษาความปลอดภัยนะ (ซึ่งเป็นเรื่องรองๆ ที่คนใช้มือถือจะนึกถึงเวลาอยากได้มือถือสักเครื่อง)

veb-v2-sideways-720x182

อย่างที่บอกไปแล้วว่า VEB V2 มีหน้าตาคล้ายๆ iPhone 4 ซึ่งถ้าจะพูดกันจริงๆ แล้วก็ต้องบอกว่าค่อนข้างสวย แต่ถามว่าใครจะจ่ายเงินราคาแพงระดับดาวน์รถได้ 1 คันเพื่อมือถือเครื่องเดียวที่มีโลโก้ฝังเพชร แต่เป็นโลโก้ที่ไม่มีใครรู้จักเนี่ยนะ…คงไม่มี ถ้ามีเงินขนาดนี้คงจะซื้อ Vertu มานอนเชยชมมากกว่า แต่ถ้าเผื่อว่าคุณอ่านแล้วสนใจ VEB V2 ละก็ ลองเข้าไปซื้อที่ JD.com แล้วกันนะ

Screen Shot 2557-10-27 at 4.32.54 PM

ที่มา : Techinasia

สนับสนุนเนื้อหา: thumbsup.in.th

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Witsanuwat Assawong's profile


โพสท์โดย: Witsanuwat Assawong
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่ม"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
ตั้งกระทู้ใหม่