หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอด 10 อันดับรถหรูที่ราคาแพงที่สุดในโลก 2013 !!

Share แชร์โพสท์โดย Hotbenz

สุดยอด 10 อันดับรถหรูที่ราคาแพงที่สุดในโลก 2013 !!

 

สุดยอด 10 อันดับรถหรูที่ราคาแพงที่สุดในโลก 2013 !!

 

ใครหลายคนต่างฝันถึงการมีรถหรูไว้สักคัน เพราะรถเหล่านี้เป็นเสน่ห์เย้ายวนใจด้วยรูปลักษณ์สุดสง่างาม สมรรถนะที่สุดยอด ซึ่งมูลค่าของมันคงสูงอย่างไม่ต้องคาดเดาแน่นอน และวันนี้ กระปุกคาร์ จะพาไปรู้จักกับ 10 สุดยอดรถหรูที่มีซื้อขายกันด้วยราคาสูงที่สุดในโลกที่จัดอันดับโดยเว็บไซต์ท็อปคาร์เรตติ้ง ซึ่งเราเลือกนำเสนอรถจากเกณฑ์ที่มีราคาซื้อขายกันระหว่างดีลเลอร์กับผู้ขาย ไม่นับการประมูลเพราะไม่สามารถวัดค่าที่แท้จริงของรถได้ โดยแต่ละคันที่นำเสนอนี้ต่างมีเรื่องราวที่น่าทึ่ง น่าสนใจ และเป็นเอกลักษณ์มากเลยครับ มายบัค เอ็กซ์เซเลโร่ (Maybach Exelero) ราคา 8 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 240 ล้านบาท สุดยอดรถยนต์หรูจากเยอรมนี ความพิเศษอยู่ที่มันถูกผลิตเพียงคันเดียวในโลกเท่านั้น ซึ่งสร้างมาจากแรงบันดาลใจของรถยนต์สปอร์ตในช่วงปี 1930และ มายบัค 57 ลีมูซีน (Maybuch 57 limousine) รถหรูรุ่นดั้งเดิม โดยรถยนต์คูเป้สองที่นั่งคันนี้ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V12 ทวินเทอร์โบ ให้กำลัง700 แรงม้า สามารถวิ่งด้วยความเร็วสูงสุดถึง 350 กม./ชม. 

 

สนใจดูเนื้อหารูปภาพเพิ่มเติมได้ที่  http://www.carshowsociety.com/menu245-10.html

 

ที่มา: http://www.carshowsociety.com/menu245-10.html
สนใจดูเนื้อหารูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ http://www.carshowsociety.com/menu245-10.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Hotbenz's profile


โพสท์โดย: Hotbenz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่