หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลดความอ้วนไม่พึ่งยา สูตรธรรมชาติ 3 วันลง 4 กก.

โพสท์โดย I sea u

 

สูตรลดความอ้วน3วัน

เราเชื่อว่า คงไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่อยากมีหุ่นผอมเพรียว เพราะฉะนั้นหลายคนจึงตั้งหน้าตั้งตาลดน้ำหนักอย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งอดอาหาร ออกกำลังกายอย่างหนัก ซึ่งวิธีการเหล่านี้ล้วนสร้างความลำบากให้สาวๆ ไม่น้อย

แต่ความจริงๆ ยังมีอีกหลายวิธีที่ลดน้ำหนักได้ง่ายๆ ภายในเวลาอันรวดเร็ว หากคุณเข้มงวดกับตัวเอง และเอาจริงเอาจัง การลดความอ้วนแบบไม่ต้องพึ่งยาให้เสียสุขภาพและเสียเงินทองโดยใช่เหตุ ซึ่งยาลดความอ้วนปัจจุบันทาง คณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ก็ออกมาเตือนมากมายว่าอันตรายและไม่ควรไปซื้อมาทานเด็ดขาด บางสินค้าก็ใช้พรีเซนเตอร์ที่โฆษณาเกินจริง แถมยังหัวใสหลอกผู้บริโภคด้วยการโฆษณาแบบศรีธนญชัยอีกด้วย

 

ทั้งนี้ ตุ๊ก กชพรรณ อนันต์ชล แม่บ้านลูก 3 คนที่ใช้สูตรลดน้ำหนัก 7 วัน: สามารถลดน้ำหนัก 4-5 กิโลกรัม ภายใน 3 วัน กล่าวว่า ได้เข้าไปดูในเว็บไซต์แห่งนึงได้เขียนสูตรไว้ ตนจึงนำเอามาทำตามบ้าง โดยสูตรนี้ได้ระบุว่า สูตรควบคุมน้ำหนักนี้ทำเพื่อให้รสชาติอาหารถูกปากคนไทยอย่างเราค่ะ โดยรับประทาน 3 วันต่อ เนื่องเช่นกัน จากนั้นจะหยุดมารับประทานตามปกติ แล้วค่อยมาเริ่ม 3 วันต่อเนื่องใหม่ อีกสักรอบสองรอบตามที่ต้องการก็ไม่มีปัญหา ซึ่งจะเป็นการปรับกระเพาะอาหารให้มีขนาดเล็กลงด้วย

176171

สูตรลดน้ำหนัก 3 วัน

วันที่ 1

วันที่ 2

วันที่ 3

“สูตรนี้มันลงจริง เป็นสูตรของคนอื่น ตอนแรกก็ไม่เชื่อนะว่าจะทำให้น้ำหนักลงจริง แต่ภายใน3วัน ก็ทำให้เราเห็นผล ช่วงแรกทรมานมากเพราะหิว แต่พอทำๆไป ก็ชิน ตอนแรกอ้วนมาก 75 กก. ลงเหลือ 71 กก. ลงไปแล้ว 4 กก. แค่ 3 วัน ตอนนี้กำลังจะลงไปอีก กะให้แตะเลข 6 ซึ่งไม่ต้องไปพึ่งยาลดความอ้วนเลย”

ตุ๊ก –กชพรรณ กล่าว

You are what you eat ! กินอะไรก็ได้อย่างนั้น

รีวิว สูตรลดน้ำหนัก 7 วัน เห็นผลจริงอย่างไม่น่าเชื่อ !! 

116798432

จากคนที่น้ำหนัก 75 ลดลงมาเหลือ 65 (ผมทำได้ คุณก็ทำได้)แล้วก็มีรูปหลังจากที่ใช้สูตรลดน้ำหนัก 7 วัน+ออกกำลังกายด้วยครับ ดังนี้

112284676

สูตรลดน้ำหนัก 7 วัน

วันที 1

วันที 2

วันที 3

วันที 4

วันที 5

วันที 6

วันที 7

***หลายคนเข้ามาดูกระทู้นี้แล้วนำสูตรไปใช้ตาม ปรากฎว่าได้ผลกันเป็นแถวๆอย่างไม่น่าเชื่อ บางคนก็ลดได้น้อย บางคนก็ลดได้มาก ขึ้นอยู่กับความพยายาม และนี่คือตัวอย่างของคนที่สามารถลดน้ำหนักได้จากสูตรนี้

ตุ๊ก กชพรรณ

ตุ๊ก กชพรรณ

116798442

116798446116798447116798448

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว 4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิด
ตั้งกระทู้ใหม่