หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

English Bulldog เห็นคนโบกมือให้ แล้ว “โบกมือ” กลับของมันเอง ทำได้ไง โคตรน่ารัก!!

โพสท์โดย I sea u

ถ้าพูดถึงอะไรน่ารักๆ ที่ทำให้เรายิ้มและหัวเราะได้เสมอ หนึ่งในนั้นก็คงเป็น เวลาที่เราเห็น สัตว์ต่างๆ ทำท่าเลียนแบบมนุษย์นั่นเอง และยิ่งเป็นสัตว์ที่น่ารักๆ อย่างเจ้า English Bulldog ชื่อ Sweets นี้ละก็ ยิ่งเข้าไปใหญ่เลย

เรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหมาน้อยตัวนี้ มันก็กำลังซ้อนมอเตอร์ไซค์อยู่นี่แหละ แต่ที่เจ๋งกว่านั้นคือ มันทำตัวโปรมาก มีการใส่แว่นตาเพื่อความปลอดภัยอีกด้วย

และเมื่อมีคนขี่ผ่านมันไป แล้ว “โบกมือ” ให้ มันทำอะไรรู้มั้ย? มัน “โบกมือ” ให้คนขี่มอเตอร์ไซค์คันอื่นๆ กลับจ้า!!! และที่เจ๋งสุดๆ คือ มันทำของมันเอง โดยที่ไม่มีใครบอกนะ จะน่ารักและเจ๋งแค่ไหน ไปดูเลย!

 


Christine Sutton

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!ลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลยนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วพบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่าเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!มะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครน"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร
ตั้งกระทู้ใหม่