หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คาลวิน ไคลน์ คอลเลคชั่น “วินเทอร์ 2014”

โพสท์โดย Maximacon

คาลวิน ไคลน์  คอลเลคชั่น “วินเทอร์ 2014”

คาลวิน ไคลน์  (Calvin Klein) แนะนำนาฬิกาและจิวเวลรี่ “คาลวิน ไคลน์ คอลเลคชั่น วินเทอร์ 2014”  ที่มอบความโก้หรู สง่างาม และร่วมสมัย สำหรับสุภาพสตรีผู้มีรสนิยม  คอลเลคชั่นนี้ ประกอบด้วย นาฬิกาคาลวิน ไคลน์ อะเมซ  และจิวเวลรี่ คาลวิน ไคลน์ อินเทนซ์

คาลวิน ไคลน์ อะเมซ (Calvin Klein Amaze)  ตัวเรือนและสายนาฬิกาผลิตจากสเตนเลสสตีลขัดเงา มากับดีไซน์หรูหราแบบลูกโซ่ สะท้อนถึงความเป็นผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจในตนเอง มีให้เลือกแบบหน้าปัดสีดำหรือสีเงิน เหมาะสำหรับทุกโอกาสตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

คาลวิน ไคลน์ อินเทนซ์ (Calvin Klein Intense) เติมเต็มความฝันด้วยรูปแบบที่ลงตัวของเครื่องประดับ สเตนเลสสตีลที่ตกแต่งเข้าคู่กับโรสโกลด์  ดีไซน์เป็นสร้อยคอพร้อมจี้  กำไล  แหวนและต่างหู  ได้อย่างมีเสน่ห์จับใจ

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จังหวัดที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ 8 จังหวัดล่าสุดของประเทศไทยหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดเคยกินไหม "ขนมครกน้ำแกง" ขนมพื้นเมืองโบราณ ของเด็ด น่าลองตุ๊กแก หนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่ช่วยกำจัด และลดปริมาณสัตว์ที่สร้างความรำคาญ หรือ นำพามาซึ่งโรคภัยให้กับมนุษย์ได้เป็นอย่างดีอุทยานหินเขางู ที่เที่ยวห้ามพลาด ในราชบุรีพบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเคล็ดลับเด็ด! ลบไฟล์ขยะ LINE ให้มือถือกลับมาเร็วเหมือนใหม่ ✨ปลาทูน่าตัวใหญ่ที่สุดในโลก หนัก 834 ปอนด์!ส่อง 5 ประเทศในเอเชียชุดนักศึกษาเห็นแล้วคุณอยากใส่?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศปปส.บุกยื่น ปธ.สภาฯ ตั้งกรรมการสอบ "รังสิมันต์ โรม" พูดเรื่อง "บุ้ง ทะลุวัง" ลั่น! เป็นไปได้เหรอ? พวกนี้อดอาหารจริงระทึก หนุ่มคลั่งฟันคอเมียเพื่อนสาหัส ตำรวจเข้าห้ามโดนฟันท้ายทอยเจ็บอีกเคล็ดลับเด็ด! ลบไฟล์ขยะ LINE ให้มือถือกลับมาเร็วเหมือนใหม่ ✨เจ้าหน้าที่ภาคพื้นตกจากเครื่องบิน เพราะเพื่อนร่วมงานเลื่อนบันไดหนี
ตั้งกระทู้ใหม่