หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นหญิงก็สวย เป็นชายก็หล่อ

โพสท์โดย MuayMuaythai

         Lin Jay หรือชื่อจริงๆว่า เลถ่าวลิง (Lê Thảo Linh) กำลังเป็นทอมบอยที่โด่งดังในเวียดนาม โดยก่อนหน้านี้เธอก็เป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่หน้าตาไม่ธรรมดา จนถึงขั้นจัดว่าน่ารักเลยทีเดียว โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Lin Jay ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเอง ตัดผมสั้นและแต่งตัวแบบผู้ชาย เพราะเธอคิดว่าเธอคงไม่สามารถปกปิดความจริงของเธอได้อีกต่อไปแล้ว
เรื่องนี้ทำให้ครอบครัวของเธอถึงกับช็อคและพูดจาไม่ดีกับเธอจนทำให้เธอรู้สึกเศร้าอย่างมาก แต่โชคดีที่เธอยังมีเพื่อนดีๆคอยให้กำลังใจและสนับสนุนเธออยู่ข้างๆ
       โดยเธอยังบอกและให้กำลังใจใครๆที่เป็นหรือตกอยู่ในสถานะเดียวกับเธอด้วยว่า “ต้องค่อยๆให้เวลาเป็นตัวพิสูจน์และคนรอบข้างจะเข้าใจในสิ่งที่เราเป็นเอง” 
       ช่วงนี้เราจะเริ่มเห็นประเด็น Gender และเพศทางเลือกอื่นๆเริ่มออกมามีที่ยืนในสังคมเวียดนามกันมากขึ้น จากเดิมที่เพศทางเลือกในเวียดนามจะเป็นเรื่องที่ต้องปกปิด



transguy, tomboy, cuộc đời, thay đổi, cá tính

transguy, tomboy, cuộc đời, thay đổi, cá tính

ตอนยังแต่งหญิง


 

ซ้ำขออภัยค่ะ  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
166 VOTES (4.6/5 จาก 36 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย"พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิดซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
ตั้งกระทู้ใหม่