หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ออดิชั่น ชวนโพสต์ท่าท้าสะพรึง ต้อนรับฮาโลวีน กับกิจกรรม แดนซ์ ดัน ดาว “แดนซ์ซ่า ท้าสะพรึง”

โพสท์โดย I sea u

Audition เกมแดนซ์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย  จาก PlayPark  ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด ต้อนรับความหลอน!! ในเทศกาลฮาโลวีน กับ กิจกรรม ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว “แดนซ์ซ่า ท้าสะพรึง” ที่จะมาขอท้าขาแดนซ์ ใจกล้า โพสต์ท่าสุดสะพรึง ที่จะทำให้ตะลึง ตึงตึง กันไปทั้งฟลอร์ แค่เพียงเพื่อน ๆ ส่งภาพคู่  ระหว่าง หน้าตาหล่อเฟี้ยว ดูดีดี๊ หรือ จะสวยกิ๊บเก๋ ยูเรก้า คู่กับใบหน้าชวนหลอน ผวา สุดสะพรึงงงง โดยไม่พึ่ง Appication ใด ๆ ๆ ในการตกแต่งภาพ แต่ต้องอาศัยการเมคอัพส่วนตัวล้วน ๆ นะแจ๊ะ,,  ใครคิดว่าฝีมือเมคอัพเก่งขั้นเทพ ทำให้คนสะพรึงได้  ก็แชร์ภาพลงบนหน้ากิจกรรม หรือบน Social Media ของเพื่อนๆ (Facebook, Twitter หรือ Instagram ) แล้วบอกมาว่าคุณสะพรึงกลัวอะไรมากที่สุดในชีวิต พร้อมแทครายชื่อเพื่อนคนที่คุณอยากท้าสะพรึงมากที่สุด พร้อมติด #Auditionมาเมื่อไหร่มันส์เมื่อนั้น และนำ URL มายืนยันสิทธิ์

โดยทีมงานจะคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 10 คน มาให้เพื่อนๆ ร่วมโหวต ขาแดนซ์ที่สะพรึง โดนใจเพื่อน ๆ มากที่สุด ผู้ชนะหนึ่งเดียวจากผลคะแนนโหวต จะได้รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ประจำเดือน พร้อมรับเงินรางวัล 10,000 บาทไปครอบครอง ง่าย ๆ ไปเลยจ้าา ,,+_+,,

กิจกรรมดีดีแบบนี้ มีไอเทมมาแจกเพื่อน ๆ ทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรม ร่วมสนุกและรับกันง่ายๆ กับ ไอเทมใบหน้า Hurts! Face  ระยะเวลา 15 วัน ส่วนผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายจะได้รับระยะเวลา 30 วัน และผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด ก็รับไปเลยกับระะยะเวลา 365 วัน Wow!!!  อยากได้กันละสิ ต้องรีบ ๆ ส่งภาพสุดสะพรึง ที่คิดว่าเด็ด โดนกันมาเร็ว ๆ ๆ น่าาา >_<

ตัวอย่าง ภาพที่เพื่อน ๆ ส่งเข้ามา ไปดูกันว่าจะสะพรึง หลอน ผวา กันขนาดไหน!!

ของรางวัล แรร์ไอเทม “Hurts! Face”

โดยเพื่อน ๆ สามารถส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 6 ตุลาคมเท่านั้น เปิดโหวตผู้เข้ารอบวันที่ 9 ตุลาคม 2557  ปิดโหวตและประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 20 ตุลาคม 2557 โดยเพื่อน ๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/SsxfmA  และสามารถติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand (Officia l Page)

Audition มาเมื่อไหร่...มันส์เมื่อนั้น
Audition Dance Online เกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆถึง 6,700 ชิ้น และ ยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 19 ล้าน ID

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว "คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งStarlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!ภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อนอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!
ตั้งกระทู้ใหม่