หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลักสูตร SEX เรื่องที่ (เด็ก) ต้องรู้

โพสท์โดย บุญส่อง

 

 

" เส้นสองสลึงของผู้ชายจะขาดเหมือนเยื่อพรหมจรรย์ไหม. .." "กินน้ำ...นั่นได้ไหมน่ะ...!!" ..."และเคยมีอะไรกับทอมแฟนใหม่จะรู้หรือเปล่า" ฯลฯ นี่คือคำถามยอดฮิตจากการสำรวจเด็กวัยรุ่นในระดับ มัธย มศึกษาของโปรเจกต์แอล โครงการหนังสือเพศศึกษาและทักษะชีวิตสำหรับเยาวชน ซึ่งคอนเทนต์ แฟคตอรี ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดทำขึ้น



โดย ผศ.ดร.วิลาสินี พิพิธกุล ผู้อำนวยการสำนักรณรงค์และสื่อสารสาธารณะเพื่อสังคม สสส.กล่าวว่า โปรเจกต์แอล เป็นหนังสือชุด 15 เล่ม ที่ให้ความรู้เรื่องเพศศึกษาแนวใหม่ สื่อตรงกลุ่มวัยรุ่นให้เข้าใจเรื่องเพศอย่างไม่ปิดกั ้น มีเนื้อหาที่ใช้เด็กเป็นศูนย์กลาง มีความสนุกสนาน มีเกมและสื่อวีซีดีที่สอนเรื่องเพศอย่างไม่อ้อมค้อม รวมทั้งคำแนะนำในการป้องกันตัวเองหากไม่ยินยอม หนังสือชุดนี้ไม่มีคำตอบเบ็ดเสร็จ แต่มุ่งให้เด็กมีข้อมูลเพื่อใช้ตัดสินใจด้วยตัวเองได ้



สำหรับเรื่องเซ็กซ์ ใคร ก็อยากรู้ อย่าว่าแต่เด็กเลย ผู้ใหญ่ก็ยังอยาก (รู้) คุณว่าจริงไหม? วันนี้ เราเลขขอรวมคำถาม-คำตอบยอดฮิตเรื่องเซ็กซ์ที่เด็กอยากรู้มากที่สุด ตอบโดยทีมจิตแพทย์เฉพาะด้าน โดยสิ่งที่เด็กอยากรู้นี้ยกมาเพื่อให้ผู้ใหญ่ได้รู้ว ่า เด็กสมัยนี้ต้องรู้เรื่องเหล่านี้ ไม่อย่างนั้นจะมีอันแพ้ภัยตัว ไต่กลับทะเลไม่ได้ตลอดรอดฝั่ง



ถาม - อยากรู้จัง ครั้งแรกเจ็บมั้ยนะ?



ตอบ - ส่วนใหญ่อาจเจ็บมากกว่าเสียว พานให้ไม่ประทับใจ หากอยากมีครั้งแรกที่ดี และมีความหมาย ก็ต้องรอให้พร้อมเสียก่อนทั้งกาย ใจ วัย และสังคม เซ็กซ์นะไม่ใช่วิทยาศาสตร์ ไม่จำเป็นต้องรีบทดลองทุกครั้งที่อยากรู้



ถาม - เขาจะรู้มั้ยว่าเราไม่บริสุทธิ์



ตอบ - ต่อให้จบโบราณคดีมา ก็ยังไม่สามารถขุดค้นพบร่องรอยหลักฐานทางประวัติศาสต ร์แบบนี้ได้ ต้องไปให้หมอสูติฯ ตรวจภายในจึงจะรู้ แต่ถ้าหนุ่มคนไหนจะไม่เอาเพราะเราไม่บริสุทธิ์ อย่าลืมถามตัวเองกลับด้วยว่า รับได้มั้ยผู้ชายใจแคบแบบนี้



ถาม - รู้ได้ไงว่าเขาก็ชอบผู้ชายเหมือนกัน



ตอบ - ผีกับผีมักเห็นกัน ผู้ชายกับผู้ชายด้วยกัน ยิ่งจับเซนส์กันได้ไว แค่ส่งสัญญาณนิดเดียวไฟก็สปาร์ก สบตาไม่ถึง 5 นาที ก็รู้แล้วว่า ใช่ไม่ใช่ ได้ไม่ได้ ส่วนเพื่อนหญิงถ้าอยากรู้ว่าเขาคนนั้นเป็นเกย์มั้ย ให้ส่งเพื่อนเกย์ไปตีสนิท แล้วรอจนกว่าเพื่อนจะกลับมาแจ้งข่าว หรือไม่มันก็งาบไปเสียเอง



ถาม -ยาวที่สุดเท่าไหร่



ตอบ - 3-5 นิ้ว คือมาตรฐานชายไทย เวลาแข็งตัวเต็มที่ส่วนใหญ่อยู่ที่ 7-8 นิ้ว เป็นกระบี่ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ แต่สาวๆ ชอบ เล็กสั้นแต่มั่นใจ ดีกว่าใหญ่ยาวแต่เปล่าประโยชน์ เพราะความสุขไม่ได้อยู่ที่ยาวหรือสั้น แต่ความมันอยู่ที่ลวดลายและลีลา



ถาม - ช่วยด้วย นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ



ตอบ - เป็นปัญหาใหญ่ของหนุ่มๆ ที่มักหลั่งก่อนถึงฝั่งฝัน ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1-2 นาที เกิดได้จากหลายสาเหตุ ทั้งสารเคมีในสมอง และความไวของเส้นประสาทที่ปลายจุ๊ดจู๋ รักษาได้หลายทาง จิตเวช ยาทา หรือปรึกษาแพทย์ทางเดินปัสสาวะ (ยูโร) อีกทีก็ต้องฝึกเทคนิคใหม่


ในทางจิตเวช นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการชักออกมาหลั่งข้างนอก ผู้ชายมักคิดว่า "ทัน" เนื่องจากเคยมือกับแม่นางทั้ง ห้า แต่เวลาเจอ "ของจริง" มักไม่อย่างนั้น เจอกับอุณหภูมิและความยืดหยุ่นที่ไม่เหมือนกัน ที่คิดว่าชักทัน ที่แท้ไม่ทันหรอก สิ่งเหล่านี้จะสะสมในจิตใต้สำนึกและทำให้เกิดอาการนก กระจอกไม่ทันกินน้ำในระยะยาวได้


ถาม -ทำไมนกเขาต้องขันตอนเช้าๆ



ตอบ - ผู้ชายทุกคนจะมีการแข็งตัวตามวงจรการนอน (Sleep Cycle) ทุก 1 ชั่วโมงครึ่ง ในคืนหนึ่งจะแข็งตัวประมาณ 4-5 รอบ ยิ่งตอนช่วงเช้าตี 5 ถึงตอนสายๆ จะมีฮอร์โมนเพศหลั่งจากสมองยิ่งส่งเสริมให้มีการแข็ง ตัวได้มาก ไม่เกี่ยวกับอารมณ์ทางเพศ ไม่เกี่ยวกับความฝัน ไม่สัมพันธ์กับระดับความต้องการทางเพศ ใครไม่เกิดอาการแบบนี้ถือว่าผิดปกติ



ถาม - ของผมเอียงซ้ายผิดปกติมั้ย



ตอบ - คนส่วนใหญ่มักเข้าใจว่า ของแท้ต้องตรงเด๊ะ แต่รู้ไว้เถอะ ผู้ชายที่เดินสวนไปสวนมากับเรานี้ ร้อยทั้งร้อยมีจู๋ไม่ตรง โดยมากมักเอียงซ้ายมากกว่าเอียงขวา บางคนก็เชิดหน้า บางคนก็โค้งคารวะ เป็นภาวะหลากหลายของธรรมชาติ ไม่ใช่ปมด้อย


m (8).png
ถาม - ผู้หญิงสนเรื่องขนาดแค่ไหน



ตอบ - หนุ่มๆ มัวไปหลงนึกว่าใหญ่ยาวแล้วจะดี แต่ในความคิดของผู้หญิงเรื่องใหญ่ยาวของผู้ชายนี้บาง ทีก็เหมือนกินข้าวแล้วใช้ทัพพีแทนช้อน และในบางทีก็สร้างความอึดอัดและเจ็บปวดได้



ถาม -ทำออรัลเซ็กซ์จะติดเอดส์หรือเปล่า



ตอบ - การทำออรัลเซ็กซ์ ถ้าไม่บาดเจ็บจากรอยฟัน ก็ไม่มีทางเข้าของเชื้อ แต่เมื่อไม่แน่ใจว่าในปากมีแผลมั้ย ก็ต้องสวมถุงยางเพื่อความชัวร์ เลือกรสชาติได้ตามใจชอบ โอกาสติดเชื้อมีน้อยกว่าโอกาสที่เครื่องบินตก



เฮ้อ...เฮ้อ...อยากจะหลับตาเดินลงทะเล เด็กสมัยนี้ทำไมช่างอยากรู้นัก และอยากรู้มั้ยล่ะว่า คำถามยอดฮิตอันดับ 1 ของเด็กวัยรุ่นคืออะไร ..."ท้องแล้ว ทำยังไงดี"



คำตอบของคำถามนี้ ไม่มีอยู่ในแบบเรียนของกระทรวงศึกษาธิการแน่ คำแนะนำสำหรับเยาวชนก็คือ เรื่องเพศเป็นเรื่องธรรมชาติ และเป็นธรรมชาติที่จะอยู่กับเราไปจนตาย เพราะฉะนั้นก็จำเป็นที่เราจะต้องเรียนรู้เพื่ออยู่กับมันและรู้เท่าทันกับ สังคมปัจจุบัน

ที่มา อินเตอร์เนต
www.bbberry.net

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บุญส่อง's profile


โพสท์โดย: บุญส่อง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่