หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 โรงแรมแนะนำในญี่ปุ่น ฟูจิซัง

Share แชร์โพสท์โดย I sea u

ฟูจิซัง เมืองแห่งนี้มีแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่งที่น่าสนใจ ด้วยใจหลักของเมืองคือภูเขาไฟฟูจิภูเขาไฟที่มีความสวยงามมากในญี่ปุ่นอยู่ ทำให้กลายเป็นเป้าหมายของนักท่องเที่ยวหลายท่าน นอกจากนี้ก็ยังมีสถานที่น่าสนใจอีกหลายแห่งในเมือง นี้ที่เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยไปกว่ากันเลย ทีมงาน HolidayThai.com ขอแนะนำที่พักในฟูจิซังที่กำลังได้รับความนิยม จะมีโรงแรมในฟูจิซังแห่งไหนบ้างไปดูกันเลย

 

 

Mizu no Hotel

มิสุ โนะ โฮเต็ล (Mizu no Hotel)

มิสุ โนะ โฮเต็ล เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านคาวากูชิ-โกะ/ไซ-โกะ โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีคาวางูชิโกะนิดหน่อย แต่ทางโรงแรมมีบริการรถรับส่ง จากตัวโรงแรมจะมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้ สถานที่ท่องเที่ยวก็ไม่ไกลมาก ไม่ว่าจะเป็น ทะเลสาป คาวากูชิ, พิพิธภัณฑ์คาวากูชิโกะ มิวสิค ฟอเรสต์, าวากูชิโกะ เทนโจยามา พาร์ค เมาท์คาชิ คาชิ โรปเวย์ และพิพิธภัณฑ์ศิลปะอิทชิคุ คูโบตา โดยทางโรงแรมมีบริการรถจักรยานให้สามารถปั่นไปเที่ยวเล่นได้ ห้องพักของโรงแรมมีทั้งแบบธรรมดาและแบบญี่ปุ่น อุปกรณ์ภายในห้องครบครัน พนักงานอัธยาศัยดี มีบริการบ่ออาบน้ำร้อน ราคาอยู่ที่ 3,719 - 5,150 บาท

 

 

 

Guesthouse Sakuya

เกสท์เฮ้าส์ ซาคุยะ (Guesthouse Sakuya)

เกสท์เฮ้าส์ ซาคุยะ เป็นโรงแรมระดับ 2.5 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านคาวากูชิ-โกะ/ไซ-โกะ ที่นี่อาจจะไกลจากตัวเมืองแต่สามารถโทรให้ทางโรงแรมมารับได้ในช่วงเวลาที่ทางโรงแรมกำหนดไว้ ที่นี่สามารถมอเห็นภูเขาไฟฟูจิได้อย่างชัดเจน ด้านห้องพักมีทั้งแบบธรรมดาและแบบสไตล์ญี่ปุ่นที่ถูกดูแลไว้อย่างสะอาดและเรียบร้อย อุปกรณ์ภายในห้องครบครัน พนักงานอัธยาศัยดีมาก มีบริการบ่ออาบน้ำร้อนที่สามารถมองเห็นวิวของภูเขาไฟฟูจิได้ เหมาะกับการมาพักผ่อน ราคาอยู่ที่ 1,986 - 4,238 บาท

 

 

 

Hotel Route Inn Kawaguchiko

โฮเต็ล รูทจ์ อินน์ คาวากูชิโกะ (Hotel Route Inn Kawaguchiko)

โฮเต็ล รูทจ์ อินน์ คาวากูชิดกะ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านคาวากูชิ-โกะ/ไซ-โกะ จากโรงแรมสามารถมองเห็นวิวของภูเขาไฟฟูจิได้ สถานที่ท่องเที่ยวก็อยู่ไม่ไกล ไม่ว่าจะเป็น ทะเลสาป คาวากูชิ, คาวากูชิโกะ เทนโจยามา พาร์ค เมาท์คาชิ คาชิ โรปเวย์, พิพิธภัณฑ์คาวากูชิโกะ มิวสิค ฟอเรสต์ และพิพิธภัณฑ์ศิลปะอิทชิคุ คูโบตา เป็นต้น ด้านห้องพักถูกดูแลไว้อย่างสะอาดตาและเรียบร้อย อุปกรณ์ภายในห้องครบครัน พนักงานอัธยาศัยดี มีบริการบ่ออาบน้ำร้อน ทั้งมีบุฟเฟ่ต์ราคาไม่แพงที่สามารถทานขาปูได้ไม่อั้น ราคาอยู่ที่ 1,867 - 5,338 บาท

 

 

 

Resort Inn Fujihashi

รีสอร์ท อินน์ ฟูจิฮะชิ (Resort Inn Fujihashi)

รีสอร์ท อินน์ ฟูจิฮะชิ เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านคาวากูชิ-โกะ/ ไซ-โกะ ด้านหน้าของโรงแรมสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้อีกทั้งสถานที่ท่องเที่ยวก็อยู่ไม่ไกล ห้องพักของทางโรงแรมเป็นแบบสไตล์ญี่ปุ่น ที่ถูกดูแลไว้อย่างเรียบร้อยสะอาดมาก อุปกรณ์ถายในห้องครบครัน พนักงานอัธยาศัยดีและเอาใจใส่บริการ ใกล้ๆ มีร้านสะดวกซื้อ และมีร้านอาหารไทยอยู่ฝั่งตรงข้ามแต่ก็ไกลนิดหน่อย เหมาะกับการมาพักก่อนออกเดินทาง ราคาอยู่ที่ 2,288 - 4,577 บาท

 

 

 

Kosuien Hotel

โรงแรมโคซุยเอน (Kosuien Hotel)

โรงแรมโคซุยเอน เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านคาวากูชิ-โกะ/ ไซ-โกะ บรรยากาศสวยงามและไม่ไกลจากสถานทีท่องเที่ยวหลายแห่งอย่างทะเลสาป ส่วนห้องพักเป็นห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นที่สวยงามและสะอาดเรียบร้อย อุปกรณ์ภายในห้องครบครัน พนักงานใส่ใจบริการดี มีบ่ออาบน้ำร้อน สปา ให้บริการเพื่อได้ผ่อนคลาย มีบุฟเฟ่ต์บริการเพียงเพิ่มเงินอีกนิดหน่อย ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารมากมายที่ทางโรงแรมจัดไว้ได้ ราคาอยู่ที่ 2,543 - 5,166 บาท

 

 

 

Kawaguchiko Station Inn

คาวากูชิโกะสเตชั่น อินน์ (Kawaguchiko Station Inn)

คาวากูชิโกะสเตชั่น อินน์ เป็นโรงแรมระดับ 1.5 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านคาวากูชิ-โกะ/ไซ-โกะ การเดินทางค่อยข้างสะดวกเพราะอยู่ใกล้กับสถานีคาวางูชิโกะเดินไม่กี่นาทีก็ถึง ทั้งยังอยู่ใกล้สถานทีท่องเที่ยวอีกหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น คาวากูชิโกะ เทนโจยามา พาร์ค เมาท์คาชิ คาชิ โรปเวย์, ทะเลสาป คาวากูชิ, ฟูจิ-คิว ไฮแลนด์ และพิพิธภัณฑ์คาวากูชิโกะ มิวสิค ฟอเรสต์ สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้ ด้านห้องพักเป็นแบบสไตล์ญี่ปุ่นมีทั้งแบบส่วนตัวและแบบรวมทั้งสะอาดและเรียบร้อย พนักงานบริการดี ยังมีบริการบ่ออาบน้ำร้อนที่สามารถชมวิวของภูเขาไฟฟูจิได้ด้วย ราคาอยู่ที่ 741 - 3,046 บาท

 

 

 

Dormy inn Mishima

ดอร์มี่อินน์มิชิม่า (Dormy inn Mishima)

ดอร์มี่อินน์มิชิม่า เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านโกเท็นบะ/มิชิมะ โรงแรมนั้นอยู่ไม่มไกลสถานีเจอาร์มากนัก บรรยากาศดี สามารถมองเห็นวิวของภูเขาไฟฟูจิได้ มีร้านค้าและร้านอาหารมากมายให้เลือก ด้านห้องพักของโรงแรมก็ถูกดูแลไว้อย่างเรียบร้อยสะอาดตา อุปกร์ภายในห้องครบครัน พนักงานบริการดี ทั้งยังมีบ่อน้ำร้อนไว้บริการ และยังมีบริการจักรยานให้ได้ใช้ปั่นเที่ยวเล่นอีกด้วย ราคาอยู่ที่ 1,907 - 3,920 บาท

 

 

 

K's House Mt.Fuji

เคส์ เฮ้าส์ เม้าเท่น ฟูจิ (K’s House Mt.Fuji)

เคส์ เฮ้าส์ เม้าเท่น ฟูจิ เป็นโรงแรมระดับ 1.5 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านคาวากูชิ-โกะ/ไซ-โกะ ที่แห่งนี้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ทะเลสาป คาวากูชิ, คาวากูชิโกะ เทนโจยามา พาร์ค เมาท์คาชิ โรปเวย์, พิพิธภัณฑ์คาวากูชิโกะ มิวสิค ฟอเรสต์ และพิพิธภัณฑ์ศิลปะอิทชิคุ คูโบตา โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมเล็กๆ ที่มีทั้งห้องพักแบบรวมและแบบส่วนตัวในสไตล์ญี่ปุ่นที่ถูกดูแลไว้อย่างดี สะอาดและเรียบร้อย อุปกรณ์ภายในห้องครบครัน พนักงานอัธยาศัยดี มีบริการรถรับส่งและบริการจักรยาน เหมาะกับการไปพักผ่อน ราคาอยู่ที่ 662 - 4,636 บาท

 

 

Hotel Route Inn Gotenba Ekiminami

โฮเต็ล รูธ อินน์ โกเท็นบา อีคิมินามิ (Hotel Route Inn Gotenba Ekiminami)

โฮเต็ล รูธ อินน์ โกเท็นบา อีคิมินามิ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านโกเท็นบะ/มิชิมะ อยู่ไม่ไกลมากนัดจากสถานีเจอาร์ โกเทนบะ จากตัวโรงแรมสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้ รอบโรงแรมมีร้านอาหารให้เลือกมากมาย ด้านห้องพักภายในโรงแรมก็ถูกดูแลไว้อย่างสะอาดเรียบร้อยสวยงามสะอาดตา อุปกรณ์ภายในห้องมีครบครัน ทั้งยังมีบริการบ่ออาบน้ำร้อนให้ได้ลงแช่น้ำเพื่อผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ราคาอยู่ที่ 2,000 - 3,311 บาท

 

 

 

Fuji Kawaguchiko Onsen Togawasou

ฟูจิ คาวาฟูจิโกะ ออนเซน โตกาวาโซ (Fuji Kawaguchiko Onsen Togawasou)

ฟูจิ คาวาฟูจิโกะ ออนเซน โตกาวาโซ เป็นโรงแรงระดับ 2.5 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านคาวากูชิ-โกะ/ไซ-โกะ บรรยากาศของที่แห่งนี้ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามและสามารถมองเห็นวิวของภูเขาไฟฟูจิได้จากที่ตรงนี้ อีกทั้งยังอยู่ใกล้ พิพิธภัณฑ์คาวากูชิโกะ มูเซ, คาวากูชิโกะ เฮิร์บฮอลล์, คาวากูชิโกะ แนชัวรัลลิฟวิง เซ็นเตอร์ อีกด้วย ด้านห้องพักเป็นแบบสไตล์ญี่ปุ่นอาจจะดูเก่าแต่ก็ถูกดูแลไว้สะอาดเรียบร้อย อุปกรณ์ภายในห้องครบครัน และยังมีบริการสปาใหได้ผ่อนคลายด้วย ราคาอยู่ที่ 2,463 - 4,093 บาท

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่