หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สุดยอดเมืองแห่งวัฒนธรรมที่น่าเที่ยวสุดของโลก (มีประเทศไทยด้วยนะ)

โพสท์โดย I sea u

ในการเที่ยวต่างประเทศนั้น นอกจากจะมีเมืองที่น่าสนใจในด้าน สถานที่ท่องเที่ยว ธรรมชาติ หรืออาหารแล้ว ยังมีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เมืองหลายๆเมืองเป็นที่น่าสนใจต่อนักท่องเที่ยวไม่แพ้กัน นั่นก็คือความเป็นเมืองแห่งวัฒนธรรม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของศิลปะ หรือประเพณีก็ตาม

 

ซึ่งในบทความนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับ 10 สุดยอดเมืองแห่งวัฒนธรรมที่สุดของโลก ซึ่งน่าสนใจไม่น้อยสำหรับเพื่อนๆที่อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวเมืองแบบนี้ดูบ้าง รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

 

1.Chiang Mai, Thailand

cut1

 

2.Kathmandu, Nepal

cut2

 

3.Udaipur, India

Taj Lake Palace

 

4.Berlin, Germany

cut4

 

5.Prague, Czech Republic

 

Dancing House, Prague

 

6. Florence, Italy

cut6

 

7. Melbourne, Australia

cut7

 

8.Amman, Jordan

cut8

 

9.Marrakesh, Morocco

cut9

 

10.Hanoi, Vietnam

cut10

ข้อมูลจาก: lifehack

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว นอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้ภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อ
ตั้งกระทู้ใหม่