หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 ทิปส์ ถ่าย Selfie - Groufie ให้สวยเริ่ด !

โพสท์โดย BookBabe


ในยุคแห่งโลกดิจิทัลและสังคมออนไลน์ การแชร์รูปภาพอัพเดทไลฟ์สไตล์ของตัวเอง กลายเป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของใครต่อหลายคน ซึ่งการถ่ายรูปยอดนิยมและเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วนั้น คือ การถ่ายรูป Selfie แต่ถ่ายคนเดียวอาจไม่สนุกหรือเบื่อแล้ว ก็มาถึงแนว “Groufie” หรือการถ่ายรูปกลุ่มคนในสไตล์ Selfie แล้วทำอย่างไรจะได้รูป Selfie หรือ Groufie สวยๆ วันนี้เรามีทิปส์มาฝากกันค่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BookBabe's profile


โพสท์โดย: BookBabe
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?นางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็กเอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วเมื่อลองเอาทุเรียนให้ลิงกินเเต่โดนเมิน ดูจากสายตาคงไม่ชอบสินะ 😆จีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!ตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดสุดยอดคำคมหนังจีนจากไตรภาค "มังกรหยก" ที่ใครก็ต้องเคยได้ยินทอ.ไทย พิจารณาซื้อเครื่องบินรบ ของสวีเดนหรือมะกันเมื่อบริษัทมีดพก ออกมีดพกรุ่น " ไร้ใบมีด "เอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่