หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อลังการงานสร้าง ดอกไม้ในงานมงคลสมรส

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เริ่มวันทำงานด้วยอะไรเบาๆ อย่างการผลงานสร้างสรรค์จัดดอกไม้ในงานมงคลสมรสของคู่บ่าวสาว ในโรงแรม บ้าน และงานเลี้ยงที่ชมแล้วอาจจะเป็นไอเดียให้คุณเตรียมตัวไว้ใช้ในอนาคตได้ครับ

เป็นการออกแบบเพดาน ที่บริเวณหน้างานที่แปลกดีครับ งานนี้เจ้าบ่าวคุณคริส และเจ้าสาวคุณดิว (ปิ่นกมล มาลีนนท์ บุตรี ประสาร มาลีนนท์) ซึ่งเป็นทายาทของช่อง 3 

 

อลังการจริงๆ ให้ดูเป็นไอเดียว่าเป็นเวทีบันไดเดินขึ้นด้านหน้า 2 ด้านเป็น idea นะครับ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่ถือเรื่องเดินขึ้นบันไดอยู่ตรงกลางเวที จัดแบบนี้ก็เก๋ไปอีกแบบครับ ต้องขอบคุณ คนออกแบบงานนี้ได้สวยงามอลังการจริงๆ

ดีเจป้าแหม่มและแฟนบอย

 

หนุ่ม คงกระพัน และเจ้าสาวอุ้ม ปาณิศา

 

ภาพนี้คุณนัท กำลังเล่นจับมือหมุนรอบคุณอั้ม แต่ชุดกระโปรงไปเกี่ยวติด decoration ที่เป็นดอกไม้ของทีมงาน คุณอั้มเลยต้องมาดึงออกจากกระโปรง

 

 

ที่ The Author's Lounge, Mandarin Oriental

เพจ Jakawin Photography

BOX WEDDING PLANNER

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่