หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องราวความรักในโรงเรียน ม.ปลาย ยองจู นายเจี๋ยมเจี้ยม กับ คีวุง นายตัวร้าย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ขอยกบทความจากนิตยสาร FilmMax มาให้อ่านกันเลยแล้วกัน

นายเอกและตัวเอกของเรื่องคือ ยองจู เกย์ซึ่งอยู่ในโรงเรียน ม.ปลาย แห่งหนึ่ง ที่มี คีวุง พระเอกของเรื่องเป็นตัวหัวโจกประจำโรงเรียน แต่ในอดีตยองจูกับคีวุงเคยรู้จักกันมาก่อน คีวุงเป็นเด็กอ่อนแอ แต่ปรับตัวจนกลายมาเป็นเด็กเกเรสุดถ่อย

ยองจูหลงรักคีวุงแต่ไม่ได้แสดงออกหรือบอกให้รู้ จนกระทั่งทั้งคู่ได้กับมาเจอกันจังๆ อีกครั้ง จากการที่คีวุงขโมยจักรยานของยองจูไป ทำให้ยองจูต้องตามไปทวงคืน เมื่อคีวุงรู้ความในใจของยองจู เขาทั้งกระทืบ และถ่มน้ำลายใส่ยองจู แต่ยองจูก็ยังคงรักคีวุง...
ความรักแท้จะเอาชนะทุกสิ่งได้หรือไม่...

ท่ามกลางบรรยากาศของสังคมโรงเรียนที่สุดเลวร้าย อันเต็มไปด้วยเด็กร้ายทุกรูปแบบ ทั้งเพื่อนจอมขี้อิจฉา ไอ้อ้วนจอมขี้ขลาดที่หักหลังเพื่อนได้อย่างหน้าด้านๆ ครูที่เหยียดเด็กที่เป็นเกย์ และไม่เคยแก้ปัญหาการรังแกกันในโรงเรียน สังคมเกาหลีที่ยังตราหน้าว่าเกย์เป็นตัวแพร่เชื้อเอดส์

ยองจูจะสามารถเอาชีวิตรอดไปจนจบเรื่อง และชนะใจของคีวุงได้หรือไม่ ... Night Flight จริงๆ...

ที่มา นิตยสาร FILMAX ฉบับ มีนาคม 2014

Night Flight (2014)
ชื่อเกาหลี Ya-gan-bi-haeng

นักแสดง
Kwak Si-yang รับบท Yong-joo 
Lee Jae-joon รับบท Gi-woong 

 



ผู้กำกับ
Lee Song-hee-il

หนังใหม่ของเจ้าพ่อหนังเกย์เกาหลี  อีซงอีอิล (Hee-il Leesong) ชื่อผู้กำกับท่านนี้หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูกันนัก แต่ถ้าเอยชื่อหนังผลงานเฮียแก คงจะอ๋อกันเลย เพราะหนังพี่แก นักแสดงหล่อๆ กันทั้งนั้น แถมรสชาติหนังก็ถูกปากเกย์ไทยมากๆ ไล่ตั้งแต่ หนังของผู้ชายขายตัวใน No Regret (2006) คืนลุ้นเสียวของ 2หนุ่มใน White Night (2012) เรื่องของครูหนุ่มกับนักเรียนหนุ่มใน Suddenly Last Summer (2012) หรือทหารหล่อหื่นโป๊ะยาสลบผู้ชายแล้วพาไปปล้ำใน Going South (2012) และล่าสุดปี 2014 กับหนังเกย์ดราม่าจัดเต็ม Night Flight (2014) 
เช่นเคย มาพร้อมกับนักแสดงเกาหลีหล่ออินเทรนด์ เนื้อเรื่องรันทดสุดน้ำเน่า แต่คงถูกใจเกย์ไทยแน่นอน

ทิมมี่รู้ว่าว่า ภาพยนต์เรื่องนี้ได้รับเกียรติให้ฉายในงานเทศกาลหนังเบอร์ลินประจำปีนี้ด้วย 64th Berlin International Film Festival 2014 Panorama Section และมีเสียงตอบรับที่ดีมาก ถึงประเด็นความรุนแรงในโรงเรียน ปัญหาสังคมต่างๆ บ่มเพาะทำให้เด็กที่เคยมีจิตใจดีกลายเป็นดุร้าย ถือเป็นหัวใจหลักของหนัง ส่วนเรื่องเพศนั้นเป็นรองที่เสริมให้น่าสนใจมากขึ้น และในหนังมีสัญญลักษณ์และการเปรียบเปรยสังคมได้ดีมาก ที่สำคัญคือเพลงประกอบจัดว่า เศร้าหนักหน่วงถ่วงจิตที่สุด โอ๊ยๆๆๆ จะสมหวังกันไหมนะคู่นี้ 

 

http://forum.gterday.com/discussion/7014/

https://www.youtube.com/watch?v=yVzFtjSb0kE

https://www.youtube.com/watch?v=0ANsgmAF-O4

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายพาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray disc"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?ภาษิตอังกฤษพิชิตความสำเร็จ
ตั้งกระทู้ใหม่