หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บ้านน่าอยู่ เพียงแค่จัดสวนให้น่ารัก!!!

โพสท์โดย parapa

 

             อยากจัดสวนรีไซค์เคิล แต่กัวจะมีเพื่อนน้อยผู้น่ารักมาอยู่เป็นเพื่อนด้วย อย่างเอายางรถยนต์มาทำกะบะใส่ดิน ปลูกต้นไม้ ก็จะมียุงมาอยู๋ด้วยทุกที ถ้ายิ่งฝนตกเมื่อไหร่นะ ไม่ต้องห่วงยุงมาเป็นร้อย แต่จะให้จัดสวนสวยๆก็ต้อใช้เงินเยอะมาก ซึ่งสวนข้างบ้านของผมค่อนข้างจะใหญ่พอสมควร สามารถแบ่งปลูกพืชผักสวนครัวก็ได้ ไม้ดอกก็ได้ หรือจะเป็นต้นไม้ยืนต้นก็ได้ แต่เรื่องของเรื่องคือผมเป็นคนค่อนข้างไม่มีเวลาเอาซะเลย แต่ถามว่าชอบจัดสวนไหม ชอบมากคับ วันหยุดเสา อาทิด ผมจะชอบไปหาซื้อต้นไม้แถวคลองหก ซื้อมาเสดลงดิน รดน้ำ ก็เสร๊จคับ เท่านั้นเลย 55555 ถือว่าความสุขชองผมสมเร๊จแล้ว ตลกดรใช่ไหมคับ พอผมทำแบบนี้สักครึ่งปี สวนบ้านผมก็กลายเป็นป่าคับ นั่นแหละจนจบของผม มันเหนือยมากคับ ไม่ไหว พอเห็นก็ไม่มีแรงที่จะจัด ตกแต่งไรได้อีก นอกจาก ตัดหน้า ตัดแต่งกลิ่น เก็บใบไม้ ก็หมด1วันเข้าไปแล้ว จะจัดสวนให้สวยก็เป็นเรื่องยากอีก เพราะต้องคอยจัดแต่งให้ต้นไม้เป็นช่อ เป็นต้นไม่ให้รก พอจะหาของมาจัดสวน พวกเก้าอี้ ก้อนหิน หรือพวกกระถางสวยๆ พอรวมๆกันก้อหลายบาทอยู่นะคับ เลยลองมาเป็นของรีไซค์เคิลดู แต่ลองเอามารวมๆกันแล้ว อย่างกะขายของมือสอง รก มาก ไม่มีเวลาตบแต่งของที่เหลือใช้ ได้มาก็เอามาแต่งเลย มันเลยไม่สวยเท่าไหร่ แต่ถึงยังไงผมก็ชอบจัดสวนอยู่ดี 55555 หรือถ้ามีไอเดียดีๆ จะบอกผมเรื่องจัดสวนก็ลองดูได้นะคับ  

http://www.homeidea.in.th/%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B8%99/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%A2%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%A1/

เนื้อหาโดย: parapa
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
parapa's profile


โพสท์โดย: parapa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายไม้เรียวอยู่ไหนลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเกิดเหตุกราดยิงที่ฝรั่งเศสเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)
ตั้งกระทู้ใหม่