หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาทัวร์คฤหาสน์เกรซแลนด์ บ้านของราชาเพลงร็อค เอลวิส เพรสลีย์

โพสท์โดย ดีเจ ซูกัส

รินเซ ฟาน บรูก ช่างภาพชาวนิวยอร์กได้มีโอกาสเก็บภาพในคฤหาสน์หลังนี้มาให้เราได้รับชมกันราวกับว่าได้เดินอยู่ในคฤหาสน์เลยทีเดียว

คฤหาสน์เกรซแลนด์ในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีผู้เยี่ยมชมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา
คฤหาสน์หลังนี้ถูกสร้างขึ้นในปี 1930 และตั้งชื่อตามย่าของเจ้าของบ้านเดิมชื่อ “เกรซ” ต่อมาได้กลายเป็นบ้านของเอลวิส เพรสลีย์ ราชาเพลงร็อคที่โลกรู้จักกันเป็นอย่างดี\

graceland06

 

graceland01 graceland02 graceland03 graceland05 graceland08 graceland09 graceland10 graceland11 graceland12 graceland13 graceland14 graceland15 graceland16 graceland17 graceland18 graceland19

graceland04

ปัจจุบันคฤหาสน์หลังนี้ได้กลายมาเป็นพิพิธภัณฑ์และเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของเพลงร็อคแอนด์โรล บ้านทั้งหลังประกอบไปด้วย 23 ห้อง บริเวณนอกบ้านมีสวนที่สงบซึ่งเป็นหลุมฝังศพของเอลวิส พ่อแม่ของเขา และย่าของเขา และเครื่องบินส่วนตัวอีกสองลำ ยิ่งใหญ่และอลังการสมกับเป็นบ้านของศิลปินที่โลกจดจำไม่เคยลืมจริง ๆ

ที่มา: flavorwire



Read more: http://www.meekhao.com/news/graceland/#ixzz3B07dEcPO

 

 

               

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดีเจ ซูกัส's profile


โพสท์โดย: ดีเจ ซูกัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
4สาวBlackpink รวมตัวที่เกาหลีแล้วนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆนักร้องดัง "ควอน อึนบี" กำลังคัมแบคอีกครั้ง!!20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!เด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีชาร์จแบ็ตมือถือได้ไวขึ้น และลดโอกาศการเกิดความร้อน เมื่อทำแบบนี้จ้า...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจงานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปนักร้องดัง "จัสติน บีเบอร์" กำลังจะเป็นพ่อคนแล้วนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?
ตั้งกระทู้ใหม่