หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 เหตุผลแสนน่ารัก ที่ทำให้สาวๆอยากเลือก Groot เป็นแฟน !!

โพสท์โดย ดีเจ ซูกัส

9 เหตุผลแสนน่ารัก ที่ทำให้สาวๆอยากเลือก Groot เป็นแฟน !!

 

 
 

หากจะถามว่าช่วงนี้มีภาพยนตร์เรื่องใดบ้างที่สนุกครบทุกรสชาติ ทั้ง ซึ้ง ฮาและบ้าระห่ำ หมีขาวคิดว่า “Guardians of the Galaxy”คงอยู่ในใจของใครหลายคนอย่างแน่นอน และโดยเฉพาะสาวๆ ขอบอกว่าตอนนี้ติดหนึบกับประโยค “I am Groot” กันแบบทั่วบ้านทั่วเมือง แถมยังตกหลุมรัก Groot กันเป็นแถว!!!!

 

จนตอนนี้สื่อต่างชาติถึงกับยกให้พี่ Groot เป็นสุดยอดชายชาตรีที่ทั้งแข็งแกร่งและอ่อนโยนในสายตาของสาวๆ แถม 9 บุคลิกและนิสัยใจคอที่น่ารักสุดๆของฮีโร่รายนี้ ก็ยังทำเอาสาวหลายคนอยากมีแฟนแบบพี่ Groot เชียวล่ะงานนี้ผู้หญิงอ่านก็คงเคลิ้ม ส่วนผู้ชายหากได้อ่านก็อาจจะเข้าใจสเป็คของสาวๆมากขึ้น

ส่วนแต่ละข้อจะมีอะไรบ้างอย่ารอช้า ตามหมีขาวมาดูเลยจ้ะ…

 
1.หุ่นสูงล่ำน่าหลงใหล
แม้จะบอกกันว่า “อย่าตัดสินคนจากภายนอก” แต่ลองสาวๆได้เจอหนุ่มผู้อบอุ่นที่มีร่างสูงใหญ่ ผู้พร้อมจะปกป้องเราได้ รับรองมันก็ต้องมีหวั่นไหวกันบ้าง

groot1

2.อ่อนโยน
ยามใครได้สบสายตาที่จริงใจของพี่ Groot รับรองว่าโลกนี้เหมือนหยุดนิ่ง เพราะพี่เขาห่วงใยใครก็ห่วงจริงและทะนุถนอมความรู้สึกของฝ่ายตรงข้ามเป็นอย่างดี

groot13

3.รักธรรมชาติ
หนุ่มคนไหนรักธรรมชาติ ว่ากันว่ามักจะทำให้เขาดูสดใสขึ้น ซึ่ง Groot ตอบโจทย์ได้แบบลงตัว เพราะพี่แกรักต้นไม้สุดๆ

groot2

4.อ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอ
แม้ Groot จะดูเป็นคนรักสงบ แต่เมื่อต้องปกป้องคนที่ตนรัก เขามักงัดความแข็งแกร่งที่ซ่อนอยู่ภายในออกมาเสมอ ซึ่งมาดเท่ระเบิดนั้นอาจทำให้คุณตกหลุมรักเขาได้

groot4

5.ไม่เยอะ
แน่นอนว่าขนาดผู้ชายยังไม่ชอบผู้หญิงที่เยอะ แล้วผู้หญิงจะชอบผู้ชายที่ “เยอะ” ได้ยังไง ซึ่งพ่อ Groot รูปหล่อไม่เคยนินทา ไม่เคยปากมาก ไม่เคยชวนทะเลาะ (เพราะพูดได้แค่คำว่า I am Groot ตลอดเวลา!!!!)

groot3

6.รอยยิ้มที่แสนอบอุ่น
 ขอบอกว่าในยามท้อแท้ สาวๆส่วนใหญ่มักต้องการกำลังใจดีๆเสมอ และบางทีขอเพียงแค่ผู้ชายโปรยยิ้มอันอ่อนโยนมาให้ ก็ทำให้สาวๆรู้สึกถึงความอบอุ่นในหัวใจได้แล้วล่ะ

groot6

 

7. ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ
ผู้ชายส่วนใหญ่มักทื่อๆตรงๆ จนบางทีก็ขาดความหวาน แต่สำหรับ Groot น่ะ เขารู้ว่ายังไงผู้หญิงก็ชอบดอกไม้วันยังค่ำ และเค้าก็พร้อมหามาให้คุณเสมอ

groot7

8.มีความสามารถที่เก่งกาจ
บางครั้งการที่ผู้ชายมีความสามารถพิเศษ หรือความเก่งกาจอะไรสักอย่าง มันก็ทำให้เขาดูหล่อขึ้นได้ ในพริบตา เช่นเดียวกับพี่ Groot ที่ยามสำแดงพลังก็เท่ได้ใจ
groot11

9.พร้อมเป็นคู่หูคู่เที่ยว
นอกจากพี่ Groot จะปกป้องสาวๆได้ และมีความอ่อนโยน แต่เมื่อถึงยามที่ต้องออกไปรีแลกซ์ ออกไปแดนซ์ เค้าก็ทำหน้าที่ได้ดีไม่แพ้กัน เพราะสเตปพี่แกทั้งน่ารักทั้งเจ๋งใช้ได้เชียวล่ะ…แต่จริงๆแล้ว แม้ชายบางคนจะมีคุณสมบัติไม่ครบทุกข้อแต่ถ้าหากทุ่มเทความรักและดูแลฝ่ายหญิงอย่างสม่ำเสมอ มีความจริงใจให้ตลอด คุณก็คือ Groot ในสายตาเธอผู้นั้นแล้วล่ะ…

groot17

ที่มา: Catdumb,buzzfeed รูปภาพ: hypable



Read more: http://www.meekhao.com/news/groot/#ixzz3AzCBXPoD

 

 

               

ที่มา: http://www.meekhao.com/news/groot/#ixzz3AuaBikM0
ที่มา: Catdumb,buzzfeed รูปภาพ: hypable
http://www.meekhao.com/news/groot/#ixzz3AzCBXPoD
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดีเจ ซูกัส's profile


โพสท์โดย: ดีเจ ซูกัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪รังสรรค์ เมนูไข่ ที่คนรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้จักมาก่อน?สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวกรุงเตรียมตัว "ไร้เงา" ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.เครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้คนเราเมื่ออายุมากขึ้น มักจะชอบฟังแต่เพลงเก่าๆ มากกว่าที่เปิดใจรับฟังเพลงใหม่ๆ?“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู
ตั้งกระทู้ใหม่