หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กฤษดาภินิหารของ ในหลวง

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
คึก1
 
 
ในแผ่นดิน พูดเป็นสุภาษิตโบราณก็เหมือนว่า "อาบพระเสโทต่างพระอุทกธารา"คืออาบเหงื่อต่างน้ำ ม.ร.วคึกฤทธิ์ ปราโมทย์ เคยเห็นบุญญาภินิหารของในหลวงกับตา ท่านได้เล่าว่า"เสด็จฯเมืองเพชรบุรี เขาปลูกปะรำรับเสด็จใหญ่ หน้าศาลากลาง๒ปะรำ ขณะนั้นฝนได้ตกหนักที่สุด ราชองครักษ์ให้คนกางกลดถวาย แต่พระองค์ทรงยับยั้งและตรัสว่า "ก็เขาเปียกได้ เราก็เปียกได้" ตรัสแล้วก็เสด็จพระราชดำเนินออกไป "ฝนหยุดตกทันที"นี่เอาผมไปสาบานที่ไหนก็ได้นะ เห็นมากับตา
 
แปลกจริงๆไม่มีฝนเลย พอเสด็จฯเข้าปะรำโน้นพอลับพระองค์ ฝนก็ตกจั๊กๆอย่างเก่าอีกที พวกตามเสด็จฯไม่ต้องพูดละ เปียกโชกไปหมดทุกคนหนีไม่ทัน แม้แต่องค์สมเด็จพระราชินีนาถยังทรงเปียก เมื่อเสด็จพระราชดำเนินคล้อยตาม นี่ก็เห็นกันมาทุกคน และยังมีอีกมากมายเล่าไปก็ไม่หมด"

พระบุญญาบารมีของพระองค์ท่านมีมากมาย และแสดงให้เห็นประจักษ์ เป็นบุญเหลือเกินของพสกนิกรชาวไทย ที่มีพระเจ้าแผ่นดินอันประเสริฐ เป็นมิ่งขวัญของแผ่นดิน หาใดเปรียบไม่ได้อีกแล้ว ขอพระองค์ทรงพระสุขเกษมสำราญ สถิตย์เป็นร่มโพธิทองของชาวประชาทั้งปวง ขอจงทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน พระพุทธเจ้าข้า.
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรากฏการณ์บ้านร้างในญี่ปุ่นยังไม่หลุด เดินดีตลอด ตาม 16 พฤษภาคม 2567"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมายถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไปเมื่อเราโดนยิงจะรู้สึกอย่างไร?นางแบบชื่อดังถูดตัดขา หลังใช้ผ้าอนๅมัย แบบสอดผิดวิธี"ตัวจี๊ดแห่ง Met Gala 2024" ... "พี่ไบร์ท" ผงาดฟ้าเป็นที่กล่าวขานมากสุดอันดับ 2 โอ้ว !!เมื่อผู้ชายซื้อดอกไม้ให้..เขากำลังคิดอะไรอยู่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมาย"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาลหญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธอแฟนหลับเหมือนตๅยโทรไป 30 กว่าสายไม่รับ?
ตั้งกระทู้ใหม่