หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยแอบรักคนมีแฟนไหม

โพสท์โดย wishs

ฟังดีๆนะ ผมไม่รู้จะเริ่มยังไงดี แต่ช่วยรับฟัง และขอความเห็นหน่อยก็แล้วกัน

ผมอายุ 27 ปีเป็นหมอ ผู้หญิงคนนี้อายุ 27 ปีเท่ากันทำงานเป็นนักเทคนิคการแพทย์ ต่อไปนี้จะเรียกว่า ช. มีแฟนแล้ว อายุ 27ปีเท่ากัน เป็นครูอยู่ รร.แห่งหนึ่ง ต่อไปนี้เรียกว่า บ.

ผมรู้จักเธอเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนที่ไปเจาะเลือดเพื่อตรวจเอดส์ (เจาะทุกครั้งที่ไปโดนเลือดมาครับ) แล้วรู้จักเธอ พึ่งรู้ว่าเราเคยรู้จักกันมาก่อนเมื่อ ป.6 เธอไม่สวยมาก น่ารักดี เป็นเอง กล้าพูด กล้าแสดงออก แรกๆผมก็ตั้งใจจีบเธอเลย พาไปกินข้าวเย็นบ้าง เที่ยงบ้าง หลังๆมา เธอบอกแฟนเธองอน เธอเลยไม่ค่อยอยากไปไหนกับผม เห็นเธอบอกตอนเย็นๆจะกินข้าวกับแฟนแทน ตอนหลังๆผมได้แค่คุยๆมาเกือบ 2 ปี ไม่ได้จับมือ จับตัวเลย ส่วนซิงป่าวเนี้ย ผมไม่รู้ ผมทำได้เพียงที่ปรึกษา เช่น เธอเคยมีก้อนที่เต้านมข้างขวา ผมทำได้แต่แนะนำ ต่อมาปี 3 พ่อเธอมา รพ.ด้วยหลังมือบวมเพราะโดนหนามปาล์มทิ่ม ผมเป็นคนช่วยเหลือ และวินิจฉัย และผ่าตัดเอาหนามออก เธอเลี้ยงข้าวเที่ยงผม และไอติม ผมดีใจมาก นึกว่าเราเป็นแฟนกันเลยล่ะ ได้พูดหยอกๆ เราจะดูแลครอบครัว ช.เองนะ เค้าก็พูดหยอกๆ เราก็จะเจาะเลือดครอบครัวเธอเหมือนกันนะ แต่ผมรู้ตัวดีเราคงเป็นได้แค่เพื่อน พยายามบอกตัวเอง ต่อมาเธอบอกปู่เค้าเสียแล้ว ผมก็งง นอนเมื่อไร เป็นอะไร ทำไมไม่บอกผมงงมากเลย แล้วเธอไม่บอกทำศพที่ไหน เมื่อไร พระสวดที่ไหน ผมไม่รู้เรื่องเลย ผมเลยเริ่มเข้าใจ เธอไม่อยากให้ผมยุ่งเกี่ยวกับเธอมากนัก จนผมไลน์หาเธอ เธอบอกกำลังขับรถอยู่เด๋วคุย ผมรอ6วัน จนผมรู้วันเผาศพ ผมไปทักทายแม่ และพ่อ ช. แต่ไม่คุยกับ ช. พอผมกลับบ้านมา ก็ไลน์ไปหา ขับรถนานจังเนอะ ตั้ง 6 วัน เธอไลน์กลับ ขอบใจมากกก เรายุ่งทั้งวัน ผมเลยเข้าใจ จึงตอบไลน์ไป ขอโทษนะที่รบกวนเธอ ขอให้ ช. กับ บ. มีความสุขมากๆนักครับ ผมจะไม่รบกวนอีกต่อไป แล้วผมก็ลบ และแบนไลน์เธอเลย ผมไม่อยากทะเลาะกับเธอ เพราะเธอเป็นคนที่มั่นใจ และไม่ยอมใครง่าย เพื่อนๆในโพสจังคิดว่ายังไงครับ สำหรับผมรู้สึกอึดอัด เครียดทำไรไม่ถูก ผมคงผิดเองที่ไปยุ่งเรื่องของเค้าก่อน ถ้าเราไม่รู้จักกันคงจะดีกว่านี้ จริงไหม

ที่มา: เขียนเองครับ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: wishs
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเจนี่ทำพาสปอร์ตที่ไหน..ทำไมใส่ต่างหูได้ด้วยรวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)5 สุดยอดอาหารต้านแก่ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?ชมโบสถ์สวยๆ ที่วัดดอนทอง ชลบุรี ผู้นำเกาหลีเหนือคุมซ้อมยิง เครื่องยิงจรวดหลายลำกล้องปริศนาลึกลับ ระบบหมู่โลหิตเลือด Rh- อาจมาจากมนุษย์ต่างดาวขำจัง..ฮาจุง! EP.5😂🤣ตามต่อเลขเด็ดปฏิทินเซียนแป๊ะ งวด 1 เมษายน 2567 งวดที่แล้วเข้า 78
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จังหวัดที่มีจำนวนคนจนอาศัยอยู่น้อยที่สุดในประเทศไทยบริษัท "เฟอร์รารี่" ถูกฟ้อง ฐานไม่ยอมแก้ปัญหาเบรกขำจัง..ฮาจุง! EP.5😂🤣"สว.วันชัย" เชื่อ ผลงานรัฐบาล-โทนี่ เป็นตัวแปรให้ "เพื่อไทย" สู้ "ก้าวไกล" ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า
ตั้งกระทู้ใหม่