หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอด ! ภาพวาดดาราเหมือนจริง ฝีมือ @pangsann (แป้ง)

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

สุดยอด ! ภาพวาดดาราเหมือนจริง ฝีมือ @pangsann (แป้ง)

ว้าว.. ต้องขอยกนิ้วให้กับเจ้าของอินสตาแกรมที่มีชื่อว่า @pangsann กับผลงานภาพวาดดาราเสมือนจริง ซึ่งเจ้าของอินสตาแกรมเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง มีชื่อว่า แป้ง โดยเธอจะสะสมผลงาน Drawing ด้วยการวาดภาพดารานักแสดงที่ชื่นชอบ เช่น อั้ม พัชราภาครอบครัว ฉัตรบริรักษ์มาริโอ้ เมาเร่อเจมส์ จิรายุณเดชน์ญาญ่า,แอน ทองประสม และดาราท่านอื่นๆ อีกมากมาย

เมื่อผลงานของแป้งถูกเผยแพร่ลงในโซเชียล ทำให้มีคนชื่นชอบภาพวาดของเขา จนตอนนี้อินสตาแกรมแป้งมียอดผู้ติดตามเกือบ 3 หมื่นคนแล้ว แถมมีคนเข้าไปคอมเม้นและกดไลค์กันเพียบ รวมทั้งเหล่าดาราที่แห่มาชื่นชมผลงานของเป็นอีกด้วย วันนี้ igossipy.com จึงรวบรวมภาพสวยๆ ของแป้งมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน รับรองว่า งานนี้มีอึ้งแน่นอนจ้า

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะพานที่น่าทึ่งใกล้เมืองฮัลสเตอเรน ประเทศเนเธอร์แลนด์ขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคมอาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?มนต์เสน่ห์ร่มเงาแห่งเมือง Jerez: ความงามที่ต้องสัมผัสด้วยตาและใจไม่หนี!ความเคลื่อนไหวล่าสุดของผู้นำสูงสุดอิหร่าน!หลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติเฮลิโอ ดา ซิลวา ปลูกต้นไม้ 40,000 ต้นในสองทศวรรษเพื่อสร้างสวนในเซาเปาโลรีวิว SPIDER-MAN : ACROSS THE SPIDER-VERSE ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุมดีน่า ซานิชาร์ เมาคลีลูกหมาป่าอินเดียตัวจริงซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ซีเรียประณามหลังอิสราเอลโจมตีชายแดนเลบานอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฮลิโอ ดา ซิลวา ปลูกต้นไม้ 40,000 ต้นในสองทศวรรษเพื่อสร้างสวนในเซาเปาโลไม่หนี!ความเคลื่อนไหวล่าสุดของผู้นำสูงสุดอิหร่าน!รีวิว SPIDER-MAN : ACROSS THE SPIDER-VERSE ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม
ตั้งกระทู้ใหม่